Trà My của phim 'Vợ ba' bất ngờ bên cạnh Juun Đăng Dũng

Sau một năm vắng bóng, Juun Đăng Dũng bất ngờ trở lại Vpop với sự kết hợp cùng nữ diễn viên Trà My trong MV Sợ rằng em biết anh còn yêu em. Và chỉ sau ba ngày ra mắt MV đã vượt 2 triệu lượt xem.

Với nhiều nghệ sĩ con số 1, 2 triệu cho MV không là lạ nhưng với Juun Đăng Dũng thì đây là thành tích nho nhỏ thể hiện sự chờ đợi của khán giả.

Juun Đăng Dũng và Trà My. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sợ rằng em biết anh còn yêu em là một bản ballad nhiều tâm trạng, phù hợp cho ngày Lễ Tình nhân - Valentine gần kề. Câu chuyện MV nhiều ý nghĩa với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên trẻ là Trà My, nữ chính phim Vợ ba và “hoàng từ mắt hí” một thời của Giọng hát Việt nhí, Mai Chí Công. 

Trà My thay đổi với nhiều bất ngờ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Rất nhiều khán giả bất ngờ trước sự lột xác của Trà My trong MV. Bởi nếu trong Vợ ba Trà My vẫn mới chỉ là một cô bé 13 tuổi thì khi quay MV lần này, cô bé đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp vừa tròn 16 tuổi.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên gây thương nhớ không ít cho người xem.

Juun Đăng Dũng rất thích cách diễn xuất của Trà My trong Vợ ba nên anh quyết mời cô tham gia MV của mình. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Juun Đăng Dũng chia sẻ: :Khi xem phim Vợ ba, tôi đã rất thích nét đẹp và diễn xuất của Trà My. Khi xây dựng kịch bản cho MV, tôi cũng hình dung nhân vật nữ có những nét tương đồng với cô bé trước khi chính thức gửi lời đề nghị Trà My tham gia dự án”.

Trà My mang nét dịu dàng của cô gái mới lớn. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau ồn ào từ Vợ ba, Trà My rất kén chọn dự án tiếp theo khi tham gia. Ngay với MV này, Juun Đăng Dũng cũng phải gửi kịch bản MV, chia sẻ cặn kẽ những cảnh quay với cô và gia đình.

Sợ rằng em biết anh còn yêu em là MV mở đầu cho chuỗi dự án trong năm 2020 của nam ca sĩ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm