Sao Việt tuần qua:

Thủy Tiên hoãn trao quà, Hoài Linh quyên góp hơn 13 tỉ đồng

Hoài Linh ra miền Trung cứu trợ

Thủy Tiên hoãn trao quà, Hoài Linh quyên góp hơn 13 tỉ đồng ảnh 1

Trên trang cá nhân, ngày 11-11, danh hài Hoài Linh thông báo chốt sổ: 

"Kính thưa Quý vị
Tình hình ủng hộ miền Trung của Bà con trong và ngoài nước tính đến nay là 22 ngày, từ 18h chiều ngày 20-10 đến ngày 11-11. Số tiền hiện nay đã được 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng.
Cám ơn Quý vị đã hướng về miền Trung. Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôn nay, 11-11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này.
Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cám ơn Quý vị".

Thủy Tiên tạm hoãn trao quà vì bão số 13

Thủy Tiên-Công Vinh tiếp tục cứu trợ người dân miền Trung

Trên trang cá nhân, ngày 13-11, Thủy Tiên chia sẻ: "Lẽ ra chiều nay Tiên có lịch bay đi Huế trao quà cho 8 xã ở Huế với hơn 8.000 hộ dân. Nhưng vì bão vào nên máy bay hủy và hiện chính quyền đang phải sơ tán giúp người dân tránh bão, nước lũ lại dâng lên tiếp tục nên việc giúp đỡ phải dời vào tuần sau khi tình hình ổn định lại mình sẽ đi một loạt Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam luôn.

Thủy Tiên-Công Vinh tiếp tục cứu trợ người dân miền Trung - ảnh 5

Hiện danh sách có 8 xã nhưng trong link google dive này có 7 xã do 1 xã cuối đang sơ tán người dân chưa giúp mình có danh sách kịp. Sau khi có Tiên sẽ up lên bổ sung nhé mọi người.
Mọi người xem trong danh sách này còn sót hộ nào khó khăn sau trận lũ vừa rồi thì vui lòng hướng dẫn họ đăng ký với chính quyền địa phương nhé ạ".

Ngoài việc hoãn trao quà cô nhớ con, tối 14-11, cô chia sẻ: "Sau những chuyến đi dài ngày mệt mỏi, điều đầu tiên khi trở về Tiên nghĩ đến là bù đắp lại cho Gạo vì đã xa con lâu quá. Mấy ngày nay cứ quấn Gạo miết mà cũng chưa thấy đủ".

2,5 tỷ đồng và 56.000 chiếc áo ấm với “Miền Trung ơi”

Ca sĩ Lâm Vũ và cầu thủ Tiến Linh đấu giá Quả bóng có chữ ký của HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ

Chương trình từ thiện “Miền Trung ơi”, quyên góp được hơn 2,5 tỷ đồng và 56.000 chiếc áo ấm giúp đồng bào miền Trung chống bão, lũ.

Dương Triệu Vũ xúc động khi thể hiện ca khúc “Chị ơi”

Chương trình kêu gọi hơn 100 nghệ sĩ như Chí Tài, Dương Triệu Vũ, Hiếu Hiền,... cùng cầu thủ Tiến Linh và các doanh nhân.

Danh hài Chí Tài mang đến hai ca khúc “Cô bé áo dài”, “Thương lắm miền Trung”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm