Thủy Tiên, Đen Vâu ủng hộ quỹ vaccine và hỗ trợ chống COVID-19

Chiều 4-6, trên Fanpage cá nhân rapper Đen Vâu đã đăng tải hình ảnh mình chuyển khoản để ủng hộ quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ, kèm theo đó là dòng trạng thái chia sẻ nam rapper động viên khán giả và fan hâm mộ.

Rapper Đen Vâu. Ảnh: FBNV.

Cụ thể, nam rapper cho cho biết: “Thay mặt các anh chị em nghe nhạc, mình xin phép được đóng góp chút sức nhỏ vào quỹ vaccine phòng COVID của Nhà nước. Có vaccine, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường, mọi người sẽ đỡ vất vả hơn, chúng ta yên tâm làm việc, học tập, và mình cũng sẽ sớm được gặp lại các đồng âm.

Tình hình dịch đang rất căng kèm theo thời tiết cực kỳ khó chịu, mọi người phòng dịch theo đúng khuyến nghị của Bộ Y tế và giữ gìn sức khoẻ nhé, đừng để tiền thuốc nó nuốt tiền lương nha”.

Thủy Tiên, Đen Vâu ủng hộ quỹ vaccine và hỗ trợ chống COVID-19 ảnh 2

Đen Vâu cùng các đồng âm (fandom của Đen Vâu) chung tay ủng hộ quỹ Vaccine chống COVID-19. Ảnh: FBNV.

Cũng trong tối cùng ngày, trên fanpage cá nhân ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bài viết cho biết mình đã đặt 22 chiếc máy điều hoà tặng cho tập thể y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Bắc Giang và nhận được sự hỗ trợ từ đại diện điều hoà Hikawa.

Theo đó, bà xã Công Vinh cho hay: “Nhìn đội ngũ y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch làm việc dưới nóng khắc nghiệt thương lắm lắm, liền nghĩ mình phải làm gì đó góp một chút sức nhỏ vào lúc này nên đã suy nghĩ tìm hiểu và đặt ngay 22 chiếc máy điều hoà tặng cho tập thể y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Bắc Giang nghỉ ngơi lấy sức chiến đấu…

Tuy nhiên sau khi mình chia sẻ thông tin mình cần mang lên lắp ngay ở tâm dịch đại diện điều hoà Hikawa đã đồng ý góp sức hỗ trợ ngay cùng chung tay với mình với gói chi phí 250 triệu, quà ít nhưng tấm lòng thì rất nhiều...”.

Ca sĩ Thuỷ Tiên cùng đại diện hãng Hikawa ủng hộ 22 máy điều hòa tặng cho tập thể y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Bắc Giang. Ảnh: FBNV.

Cuối dòng trạng thái giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cũng gửi lời cảm ơn đến phía đại diện điều hòa Hikawa và tập thể y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Bắc Giang.

Cảm ơn sự hỗ trợ chung tay của Hikawa cùng Tiên trong 1 ngày đã lắp xong 22 máy. Cảm ơn tập thể y bác sĩ tuyến đầu chống dịch đối với Tiên mọi người đều là một anh hùng”- Thủy Tiên bày tỏ.

Ngoài ra, bên cạnh nghệ sĩ hay khán giả Việt, không ít fandom của các idol Kpop cũng đã có những hành động thiết thực nhằm ủng hộ quỹ vaccine và hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Fan của Jennie (Blackpink) ủng hộ 13,2 triệu đồng cho cây ATM gạo quận 12. Ảnh: Facebook.

Theo đó, ngày 3-6, một nhóm fan tự phát, không thông qua kêu gọi của Jennie (Blackpink) đã ủng hộ 13,2 triệu đồng cho cây ATM gạo quận 12 sau khi nhận được thông tin địa điểm trong tâm dịch đang cần sự hỗ trợ. Dù là số tiền không gọi là quá lớn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, rất kịp thời và đúng lúc.  

Hay mới đây nhất, fandom của Hanbin (Ngô Ngọc Hưng)- một thực tập sinh người Việt, được biết đến sau khi tham gia show sống còn I-LAND của Big Hit Entertainment và đang theo đuổi ước mơ trở thành thần tượng tại Hàn Quốc, đã phát động đợt ủng hộ tiền mua vaccine phòng chống COVID-19.

Fandom Hanbin kêu gọi và ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống COVID-19. Ảnh: Facebook.

Được biết, sau 2 ngày kêu gọi ủng hộ, fandom của thực tập sinh gốc Yên Bái này đã nhận được 58 triệu đồng và chuyển cho quỹ Vaccine, để chung tay cùng mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.