Sao Việt tuần qua:

Thủy Tiên xây 10 căn nhà chống lũ, Ngọc Thảo đi thi hoa hậu

Diễn viên Thương Tín

Ông được con trai của vợ cũ đưa vào nhập viện tối 25-2 sau khi bị tai biến mạch máu não. Hiện tại diễn viên Thương Tín đã tỉnh nhưng nửa người bên trái yếu nhẹ và cơ thể suy nhược nhiều.

Hiện tại diễn viên Thương Tín đã tỉnh, đang được chăm sóc y tế để theo dõi thêm về bệnh tình.

Diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ

Theo Ione: "Sau cơn đột quỵ, ông chỉ có thể mở mắt nói chuyện chút xíu và phải nằm vì mệt. Những lúc tỉnh, Thương Tín lại đòi về vì sợ tốn tiền.

Thương Tín sinh năm 1956. Thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng... là những vai diễn gây ấn tượng mạnh của Thương Tín.

Năm 2015, ông ra mắt hồi ký Một đời giông bão, kể lại cuộc đời nhiều thăng trầm và trải nghiệm tình ái với nhiều người đẹp trong làng giải trí".

Diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ - ảnh 1

Sau những năm 2000 trở đi, nam diễn viên gặp nhiều biến cố và khó khăn trong cuộc sống. Ông kết hôn với người vợ mới, sinh con và khá vất vả trong cuộc mưu sinh…

Thủy Tiên xây 10 nhà cộng đồng chống bão lũ

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, 10 nhà cộng đồng tránh trú bão lũ tại Hà Tĩnh này đã được khởi công từ trước tết. Cô gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền địa phương vì những hỗ trợ giúp đỡ cho dự án này.

Thủy Tiên âm thầm xây 10 nhà cộng đồng chống bão lũ - ảnh 1

Mới đây, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng đã chính thức chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về  tiến độ xây dựng của 10 nhà cộng đồng tránh trú bão lũ tại Hà Tĩnh.

Tới hôm nay, nhiều khán giả mới biết những việc làm âm thầm ý nghĩa mà cô ấp ủ dành cho đồng bào miền Trung.

Thủy Tiên âm thầm xây 10 nhà cộng đồng chống bão lũ - ảnh 2

Nhà Văn hoá thông Trung Nam, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên ngày 26-2. Đây là một trong 10 ngôi nhà văn hoá cộng đồng chống bão lũ được Thủy Tiên chia sẻ. Ảnh: FBNV.

Thủy Tiên cho biết, đất xây dựng do chính quyền địa phương cấp.  Công trình được chính quyền địa phương giám sát thi công chặt chẽ. Sau khi hoàn thành, công trình sẽ được bàn giao lại cho chính quyền địa phương bảo quản chăm sóc.

Ngọc Thảo sang Thái Lan thi Miss Grand International

Á hậu 2 Ngọc Thảo chính thức lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020) tại Thái Lan.

Ngọc Thảo chính thức lên đường dự thi Miss Grand International - ảnh 1

Tối 26-2, Ngọc Thảo đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm. Cô không quên đeo sash và mang lá cờ Việt Nam, thể hiện niềm tự hào và tinh thần sẵn sàng bước chân vào đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngọc Thảo chính thức lên đường dự thi Miss Grand International - ảnh 3

Sau khi cách ly 14 ngày tại Thái, Ngọc Thảo sẽ bắt đầu bước vào hành trình cuộc thi cùng với hơn 60 đại diện đến từ các quốc gia khác. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi như thi swimsuit, thi quốc phục,...

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27-3 tại Băng Cốc, Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm