Thu Trang, Tiến Luật khiến ai cũng ghen tỵ vì quá tình cảm

Đã qua cái thời còn là Chị mười ba lạnh lùng, phì phèo thuốc lá, Thu Trang ở thời điểm hiện tại đằm thắm, ngọt ngào hơn trong chiếc đầm màu nude.

Thu Trang hài hước chia sẻ rằng: "Khi đóng phim, mình phải hóa thân thành Chị mười ba cực ngầu, hét một tiếng là đàn em sợ té khói, còn về với đời thực tôi sống một cách nhẹ nhàng, không đụng chạm đến ai. Thời điểm này vợ chồng tôi có những kế hoạch, dự án riêng, hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Tôi không giao du với nhiều người, thời gian trong ngày tôi dành cho công ty, cho gia đình nhỏ. Nhớ cái thời đi quay phim Chị mười ba, phần kết Thập Tam Muội tôi với anh Luật đi cả tháng trời, xem như là không gặp được con trai luôn. Từ đó tôi luôn cảm thấy có lỗi với con, tôi muốn ở bên con nhiều hơn, chứng kiến cảnh con lớn lên từng ngày. Nghệ sĩ thì cũng như người bình thường thôi, chẳng có điều gì hạnh phúc hơn được ở bên con trong những thời khắc quan trọng của cuộc đời".

Nói về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, Thu Trang bật mí: "Sống với nhau cả chục năm rồi, buồn vui sướng khổ gì chúng tôi cũng trải qua cùng nhau hết. Khi làm phim, xảy ra mâu thuẫn thì chúng tôi bàn bạc với nhau, đến lúc không giải quyết được thì chúng tôi đi hỏi ý kiến người khác".

Chị cũng cho rằng thật ra việc giữ gìn hạnh phúc trong showbiz tưởng khó nhưng rất dễ, quan trọng là mình chia sẻ, cảm thông cho nhau. Ai mà chẳng có khuyết điểm, quan trọng là mình có chấp nhận cùng nhau sửa sai hay không.

Trong thời gian tới, Thu Trang cho biết chị đang ấp ủ kế hoạch làm phim điện ảnh mới. Tuy nhiên, thông tin về dự án vẫn đang được giấu kín, Thu Trang hứa hẹn rằng khi mọi chuyện sắp xếp ổn thỏa, chị sẽ sớm chia sẻ thông tin đến người hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm