Thu Minh lần đầu công bố ảnh con trai

Tại đây, nữ ca sĩ đã lần đầu tiên công bố những bí mật chưa từng kể về quá khứ, gia đình với những hình ảnh mà cô đã cất giữ nhiều thập niên qua. Sự kiện này cũng sẽ là bước mở đầu cho tour triển lãm của một nghệ sĩ xuyên suốt hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM tại Việt Nam. Tại Hà Nội, chương trình sẽ kéo dài từ ngày 16 đến 22-9 tại nest by AIA lầu 4, Vincom Bà Triệu.

Thu Minh chính là đại diện tiêu biểu mở đầu cho THE NEST ICON - chuỗi chương trình tôn vinh những chân dung cống hiến hết mình cho thông điệp "Sống khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn". Không chỉ đề cập về thành tựu, chương trình chú trọng chia sẻ hành trình khám phá bản thân, vượt qua định kiến chướng ngại, những kinh nghiệm tâm huyết để biến mong ước thành hiện thực. Hơn 1/4 thế kỷ đóng góp cho nghệ thuật, cho tài năng và nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến công chúng. 

Thế nhưng nữ nghệ sĩ ít có cơ hội để tỏ bày về hành trình dẫn đưa cô đến vị trí diva. Tại THE NEST ICON: Thu Minh - Diva Dictionary, nữ nghệ sĩ đã gửi đến công chúng những hình ảnh trong suốt 27 năm sự nghiệp. Từ chiến thắng tại Tiếng hát truyền hình 1993, một Thu Minh chật vật khẳng định bản thân, để rồi chuyển mình thành một biểu tượng đương đại đều được tái hiện.

Trong triển lãm, công chúng đã được nhìn ngắm lại bộ sưu tập album, liveshow - khắc hoạ rõ rệt sự trưởng thành trong cá tính âm nhạc của cô từ ballad đến dance. Mặt khác, Thu Minh còn gửi đến công chúng những khoảnh khắc - mẩu chuyện lẫn suy nghĩ giữa cô và các đồng nghiệp. Các đại diện Đài truyền hình Việt Nam kể ngày ấy Thu Minh luôn bị cho là kiêu với những yêu cầu về cát-xê vấp nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đó không phải là yêu sách mà chính là tâm huyết, sự đầu tư và phong thái làm việc rõ ràng của một cá tính nghệ sĩ và tác phong chuyên nghiệp. Nam ca sĩ Tấn Minh, đàn anh mà Thu Minh vô cùng nể trọng chia sẻ: "Tôi không hề bất ngờ với thành công hiện tại của Thu Minh".

Không chỉ là "diva", Thu Minh còn là một trái tim hướng đến cộng đồng. Cùng chiều dài sự nghiệp là các dự án lớn nhỏ mà cô cùng gia đình, các cộng sự chung tay để hỗ trợ cộng đồng, phát triển lối sống bền vững, tôn trọng và bảo tồn thiên nhiên. Cô cho biết những giông bão trong cuộc sống không thể ngăn nhiệt huyết của mình đến xã hội và mong ước một môi trường sống bền vững, an toàn hơn cho thế hệ kế thừa, trong đó có con mình. Tại Diva Dictionary, những người hâm mộ của Thu Minh đã góp 100 kg gạo để dành tặng các cơ sở thiện nguyện tại Hà Nội, tiếp nối mong muốn sống vì cộng đồng.

Gia đình nhỏ của Thu Minh cùng diện mạo của bé Gấu - con trai đầu lòng của cô cũng chính thức lộ diện tại The NEST icon. Đây cũng là lần đầu tiên ảnh cưới và hành trình vượt cạn, đón con đầu lòng của Thu Minh được chia sẻ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có con tôi như có thêm nguồn sống, làm việc hăng say và nhìn cuộc đời tích cực hơn". Thu Minh cũng cho biết gia đình và bé Gấu chính là thành công lớn nhất, đứng trên mọi danh hiệu mà mình nhận được. 

Chương trình triển lãm The Nest Icon tại nest by AIA TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 26-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm