Thu Minh có được gì sau 27 năm ca hát?

Sau một thời gian, Thu Minh đã tái xuất ngoạn mục với sản phẩm đầy lửa cảm hứng mang tên I'm DIVA. Trong MV tiền tỉ, một Thu Minh đầy quyền lực, tự tin và kiêu sa trong mọi vai trò của người phụ nữ đã khiến công chúng choáng ngợp.

Không những thế, Thu Minh cũng là nghệ sĩ đầu tiên thực hiện showcase trở lại cùng sàn diễn thời trang tráng lệ chưa từng có với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu. Luôn dẫn đầu xu hướng, tiên phong trong nghệ thuật với những cú chi mạnh tay, vậy "gia tài" Thu Minh sở hữu sau 27 năm ca hát gồm những gì?

Tất cả sẽ được hé lộ trong tour triển lãm The NEST icon: Thu Minh - Diva Dictionary. Như một cuốn từ điển, Thu Minh sẽ gửi gắm đến công chúng thông điệp "ai cũng có thể là ngôi sao của chính mình" với những hình ảnh ghi dấu cuộc đời - sự nghiệp của chính mình. The NEST icon là chuỗi chương trình vinh danh những đại diện tiêu biểu cho giá trị sống bền vững.

Không chỉ về thành tựu, The NEST icon chú trọng chia sẻ hành trình khám phá bản thân, vượt qua định kiến chướng ngại, những kinh nghiệm tâm huyết để biến mong ước thành hiện thực.

Theo êkíp của nữ ca sĩ Thu Minh, hình ảnh về toàn bộ “gia tài”, những điều quý nhất mà Thu Minh có... sẽ được công bố toàn bộ trước công chúng tại chương trình này.

Từ những “của để dành” tuổi thơ cho đến cuộc sống viên mãn hiện tại, công chúng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những hình ảnh ấy cùng các hiện vật gắn liền với Thu Minh và gia đình cô. Đặc biệt, chính chủ nhân của “gia tài” này cũng sẽ thuật lại những câu chuyện đằng sau, các ký ức không bao giờ quên trong cuộc đời và 27 năm được soi rọi bởi ánh đèn sân khấu.

The NEST icon: Thu Minh - Diva Dictionary sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 22-9 tại tầng bốn, nest by AIA Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và từ ngày 19 đến 26-9 tại tầng hai, nest by AIA Bitexco (TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm