Thông tin mới vụ hoa hậu H’Hen Niê bị dùng hình ảnh quảng cáo ‘thuốc nhạy cảm’

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân việc hình ảnh của cô bị sử dụng in trên bao bì sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Theo thông tin quảng cáo, đây là sản phẩm nhạy cảm hỗ trợ cho nam giới, “làm từ nguyên liệu thiên nhiên” nhưng bao bì lại dùng hình ảnh của Hoa hậu H’Hen Niê…

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê in trên bao bì sản phẩm. Ảnh: FBNV

Người đẹp Ê đê chia sẻ bài viết công khai trên trang cá nhân với mong muốn tìm được doanh nghiệp sản xuất và làm việc bởi "đây là sản phẩm không rõ của nguồn gốc và sử dụng trái phép hình ảnh của Hen”- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

Ban đầu, cô và ê-kíp đã cố gắng tự tìm hiểu và muốn nhờ doanh nghiệp gỡ hình ảnh xuống. Tuy nhiên, sản phẩm không có thông tin trên bao bì nên việc tìm kiếm khá khoá khăn, đã để chuyện này kéo dài từ lâu.

“Nếu ai đã sử dụng và tin sản phẩm vì có hình ảnh Hen, Hen gửi lời xin lỗi trước. Xin lỗi mọi người về thông tin không hay ho này"- H’Hen Niê nói.

Cô cho biết, khi giải quyết xong vụ việc, cô sẽ gỡ bài xuống.

Hoa hậu H’Hen Niê. Ảnh: IG

Đến chiều 3-6, bài viết trên không còn thấy trên trang fanpage của nàng hậu. Liên hệ với quản lý của H’Hen Niê, người đại diện cho biết vụ việc hiện đang được xử lý nội bộ, bài viết đang tạm gỡ.

Trước H’Hen Niê, nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng tố cáo về tình trạng nhiều doanh nghiệp, đơn vị sản xuất mạo danh, lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ để quảng cáo sản phẩm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm