Theo chân Jinwoo, Seunghoon (WINNER) sẽ lên đường nhập ngũ

Thông báo được đưa ra thông qua buổi meeting fan hâm mộ chính thức của WINNER, xác nhận rằng Seung Hoon đã đăng ký ngày 16-4 để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong.

Lee Seung Hoon đã chia sẻ trong một tin nhắn cho người hâm mộ của mình: "Xin mọi người thông cảm vì đã không nói với bạn sớm hơn một chút về ý định nhập ngũ và tôi sẽ cố gắng hết sức để bản thân có thật nhiều sức khỏe để tham gia nghĩa vụ quốc gia".

Lee Seung Hoon (WINNER). Ảnh: Koreanindo

Trong khi đó, Lee Seung Hoon là thành viên thứ hai của WINNER nhập ngũ. Trước đó Kim Jin Woo, thành viên lớn tuổi nhất của WINNER đã tham gia phục vụ trong quân đội vào ngày 2-4 vừa qua.

Lee Seung Hoon là một biên đạo múa, rapper người Hàn Quốc. Hiện anh là thành viên nhóm nhạc nam WINNER trực thuộc Công ty Giải trí YG Entertainment.

Lee Seung Hoon từng tham gia Kpop Star Season 1 và dành vị trí thứ 4, sau đó trở thành thực tập sinh của YG Entertainment.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.