Thanh Bình thừa nhận khó tìm lại thăng bằng sau khi ly hôn

Chuyện cuối tuần tập 6 sẽ mang đến cuộc trò chuyện thú vị sẽ được tiết lộ cùng diễn viên Thanh Bình trong chủ đề "Những cuộc ly hôn hạnh phúc".

Xuất hiện trong chương trình Chuyện cuối tuần, khi MC Ngô Như Quỳnh và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đưa ra vấn đề nhiều người còn định kiến “ly hôn là thất bại trong hôn nhân”, diễn viên Thanh Bình không ngần ngại khẳng định ly hôn không phải thất bại.

Anh cho rằng, khi tình yêu không còn được như lúc ban đầu, thì tiếng nói chung trong hôn nhân sẽ không còn và dễ dẫn đến mâu thuẫn. Như vậy thì ly hôn chính là giải pháp có thể mang đến hạnh phúc cho cả hai.

Thanh Bình thừa nhận khó tìm lại thăng bằng sau khi ly hôn ảnh 1
MC Ngô Như Quỳnh và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Ảnh: JET

Sau hơn một năm ly hôn Ngọc Lan, lần đầu tiên Thanh Bình mở lòng, thẳng thắn bộc bạch không có ai quyết định ly hôn mà không đau buồn.

Nam diễn viên cho biết thêm, anh chọn cách suy nghĩ đơn giản về việc ly hôn để có thể dễ dàng vượt qua mọi chuyện. Thay vì sống chung không có hạnh phúc vậy thì cứ giải thoát cho nhau.

Thanh Bình thừa nhận khó tìm lại thăng bằng sau khi ly hôn ảnh 2
Diễn viên Thanh Bình. Ảnh: JET

Dù ly hôn nhưng cả anh và diễn viên Ngọc Lan vẫn cùng nhau làm tròn trách nhiệm của những bậc làm cha làm mẹ. Anh cũng thừa nhận, trong một góc độ nào đó thì đứa trẻ vẫn sẽ cảm thấy khuyết đi một điều gì đó.

Thanh Bình thừa nhận khó tìm lại thăng bằng sau khi ly hôn ảnh 3
MC Ngô Như Quỳnh. Ảnh: JET

Nam diễn viên cũng khẳng định, ly hôn là điều không ai mong muốn. Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, bản thân anh không chỉ cảm thấy có lỗi với đối phương mà thậm chí thấy có lỗi với những người mà anh đã từng hứa sẽ sống thật hạnh phúc.

Thanh Bình thừa nhận khó tìm lại thăng bằng sau khi ly hôn ảnh 4

Anh biết, sau mỗi cuộc chia tay đều để lại những vết thương hằn sâu trong tim mỗi người và ai cũng có những nỗi lòng muốn được bày tỏ. Thế nhưng cả anh và Ngọc Lan đều chọn nhìn nhận mọi chuyện một cách nhẹ nhàng hơn để không lời qua tiếng lại trách móc hay đổ lỗi cho đối phương.

 Clip Thanh Bình thừa nhận khó tìm lại thăng bằng sau khi ly hôn. Nguồn: JET

Trước đề tài về những cuộc ly hôn hạnh phúc, MC Ngô Như Quỳnh cũng khẳng định bản thân không cổ súy cho việc này. Tuy nhiên cô hy vọng thông qua chương trình, khán giả sẽ có cho mình một góc nhìn mới để suy nghĩ lại về những điều mà bản thân đang theo đuổi có khiến bản thân hạnh phúc.

 Trailer Chuyện cuối tuần 2021 - Tập 6. Nguồn: JET

Chuyện cuối tuần được phát sóng vào lúc 21 giờ 45 thứ bảy ngày 6-2 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm