Thắng 60 triệu từ Ai là triệu phú, Việt Anh dùng hết số tiền ủng hộ Quỹ Vaccine

Trao đổi với PLO, diễn viên Việt Anh cho biết anh sẽ dùng số tiền này ủng hộ vào quỹ COVID của chính phủ.

Diễn viên Việt Anh vượt qua 13 câu hỏi Ai là triệu phú dành 60 triêu. Ảnh: FBNV

Với nam diễn viên, được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt, điều quan trọng là anh đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID của chính phủ.

Tất cả những hành động, đóng góp của chúng ta đều có ý nghĩa quan trọng chung tay với Chính phủ, toàn dân để đẩy lùi dịch COVID-19 này. Không chỉ riêng Việt Anh mà nhiều anh chị em nghệ sĩ nữa sẽ cũng có những hành động như vậy để ủng hộ cho Quỹ Vaccine”- diễn viên “Người phán xử” chia sẻ trong chương trình.

Diễn viên Việt Anh dừng ở câu thứ 14. Ảnh: chụp màn hình.

Chương trình Ai là triệu phú vừa lên sóng vào tối qua 13-7. Với 5 câu hỏi đầu tiên, nam diễn viên nhanh chóng vượt qua mà không cần sự trợ giúp nào. Một câu hỏi liên quan đến bộ phim Người phán và câu nói nổi tiếng của cố NSND Hoàng Dũng khiến anh xúc động: “Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng”. Anh dừng lại ở câu thứ 14.

Nhiều câu chuyện hậu trường thú vị cũng được Việt Anh bật mí trong chương trình: cơ duyên đến với điện ảnh, những nụ hôn trên màn ảnh… Đặc biệt nhiều khán giả không khỏi trầm trồ khi hay tin Việt Anh từng đậu Á khoa lớp Đào tạo diễn viên truyền hình của Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC…

Trước đó, Việt Anh và toàn thể các nghệ sĩ, thành viên CLB bóng đá nghệ sĩ V-Stars đã ủng hộ số tiền 50 triệu đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19.

Diễn viên Việt Anh được đề xuất danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú

Mới đây, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa công bố kết quả xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) cấp cơ sở lần thứ 10 năm 2021.

Theo đó, Việt Anh là một trong mười nghệ sĩ đủ điều kiện để Hội đồng cấp cơ sở gửi hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT.

Ngoài Việt Anh còn có diễn viên Đỗ Thị Cử, Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Kim Khánh, Lê Thị Dung, Phạm Anh Dũng, Nguyễn Văn Hải, Quách Thị Lan Phương, Nguyễn Đình Tư, nhạc sĩ Lê Anh Dũng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm