Tang lễ của diễn viên người mẫu Đức Long

Cụ thể, lễ động quan người mẫu, diễn viên Đức Long diễn ra hôm nay, 9-7 trong sự xót xa tiếc thương của gia đình, bạn bè. Tham dự tang lễ, mọi người đều đeo khẩu trang, các hoạt động trong tang lễ được diễn ra tuân thủ theo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tang lễ diễn viên, người mẫu Đức Long vừa diễn ra hôm nay (9-7). Ảnh: CTV

Gia đình cố diễn viên cho biết linh cữu anh sẽ được đưa đi hoả táng tại trung tâm Bình Hưng Hoà.

Diễn viên Cao Thái Hà, nghệ sĩ Mỹ Uyên ở bên động viên gia đình cố nghệ sĩ. Trà Ngọc Hằng, Phước Sang, Gia Bảo cũng có mặt để tiễn đưa Đức Long về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều nghệ sĩ không thể có mặt đã gửi vòng hoa đưa tiễn.

Trước khi ra đi, Đức Long viết thư tay để lại cho người bạn thân thiết Cao Thái Hà. Theo nội dung bức di thư, sau khi mất anh mong muốn nếu thi thể của mình được hỏa táng, Hà và ba mẹ hãy mang tro cốt rải ở biển Nha Trang.

Vì nơi đó có nhiều kỷ niệm giữa hai đứa. Long thương Hà lắm. Long không có gì để làm kỷ niệm cho Hà nên tặng lại túi xách. Khi Hà đi đâu, Long được đi theo”-theo di nguyện cố diễn viên để lại.

Thư tay của Đức Long gửi lại người bạn thân Cao Thái Hà. Ảnh: FBNV

Cao Thái Hà nói rằng cuộc đời cô may mắn khi có một người bạn như Đức Long.

Hà đã hoàn thành hết những gì Long dặn dò, tâm nguyện đi Nha Trang nơi kỷ niệm của tụi mình hết dịch Hà sẽ đi làm nha. Yên tâm mà đi nha Long ơi!

Hà lấy passport của Long rồi bỏ vô túi của Long tặng đi đến những nơi mình đã hứa sẽ đi cùng nhau. Nhớ đi chung với Hà nha. Cám ơn Long đã luôn yêu thương Hà vô điều kiện và bảo vệ Hà suốt 10 năm qua. Long sẽ luôn ở trong tim của Hà. Yên nghỉ Long nha ! Hà thương Long”- nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, diễn viên người mẫu Đức Long qua đời vào tối 6-7, sau thời gian dài chữa trị. Sự ra đi ở Phạm Đức Long ở tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương tiếc.

Đức Long sinh năm 1988, quê ở Hải Dương. Anh được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những vai diễn trên sân khấu 5B và các bộ phim như: Mẹ hổ dạy con dâu, Like - thời trang - tình yêu- khăn rằn, Tiếng đàn kìm, Gia đình hết sảy,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm