Tâm Tít lên tiếng vì bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Trong loạt ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, hot girl đời đầu Tâm Tít (tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989) trông khác lạ hơn thường ngày với đôi mắt to, lối make up đậm. Ngoài ra, đôi môi tều căng mọng của cô cũng khiến nhiều người có cảm giác xa lạ.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện nay.

Trước tin đồn này, người đẹp lên tiếng chia sẻ: "Bà make up bảo hot trend bây giờ là mắt xếch môi tều nên mới họa mặt em ra vậy đó. Chứ lâu không up ảnh mà bao nhiêu người vào hỏi có phải em mới phẫu thuật thẩm mỹ gì trên mặt không, em cứ phải giải thích mệt quá.

Phương châm của em là: Làm đẹp nhưng phải tự nhiên, có xấu cũng phải xấu theo chất riêng, không bao giờ được nhầm lẫn nhé!".
Qua chia sẻ này, Tâm Tít đã phủ nhận chuyện dao kéo và khẳng định gương mặt mình khác lạ là do make up.

Vậy là hot mom Hà thành đã ngầm khẳng định, cô không hề đụng chạm dao kéo chút nào, tất cả là nhờ sự kỳ diệu của trang điểm đó các mẹ ạ!

Dưới những bình luận của mọi người khen hai con rồi vẫn trẻ đẹp như hồi là hot teen đình đám, Tâm Tít cũng rất nhiệt tình trả lời rằng do cô giữ gìn chăm sóc da thường xuyên nên mới duy trì được nét trẻ trung như thế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.