Sự thật vụ Trường Giang, Nhã Phương không làm từ thiện mùa dịch

Mới đây, quản lý Trường Giang đã lên tiếng về vụ việc này. Thực tế, trước nay vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vẫn âm thầm làm những công việc thiện nguyện mà không chia sẻ trên trang cá nhân, chỉ những người thân thiết, đồng nghiệp biết. Không chỉ đóng góp tiền, vợ chồng Trường Giang còn trưng dụng quán cơm thành bếp ăn không đồng, cùng anh em bạn bè mỗi ngày phục vụ cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch..

Trao đổi với PLO, quản lý Trường Giang khẳng định: "Trước tới nay, Trường Giang, Nhã Phương chưa bao giờ kêu gọi giúp đỡ vào tài khoản cá nhân".

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương thầm lặng với những công việc thiện nguyện. Những bức ảnh được quản lý nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ. Ảnh: FB VQV

“Tụi nhỏ trước giờ vẫn âm thầm làm, đóng góp được cái gì thì đóng góp cho quê, cho xã hội, nên mấy anh hùng bàn phím bớt chửi bậy dùm. Teaser cái serie nấu ăn ở nhà mùa dịch cũng toàn mấy món đơn giản, ít tiền, nên cũng đừng ai nói khoe ăn ngon mùa dịch nữa nha.

Dịch bệnh đã quá mệt mỏi rồi, quay cái series này để nhân viên công ty có việc mà làm ở nhà đấy mọi người ạ, để nhân viên có lương mà nuôi gia đình họ đấy ạ. Mùa dịch này mà trả được lương full cho nhân viên thì tui cũng cảm thấy vui lắm rồi ạ. Nhân viên tui sống được thì xã hội cũng bớt đi gánh nặng phải trợ cấp nuôi họ phải không ạ?”- quản lý chia sẻ.

Cùng với dòng chia sẻ là hình ảnh cùng giấy tờ biên nhận, thư cảm ơn, phiếu thu của các đơn vị được nhận hỗ trợ… Trong đó, chỉ riêng số tiền hai vợ chồng Trường Giang- Nhã Phương ủng hộ phòng chống dịch COVID tỉnh Quảng Nam là 300 triệu đồng.

Trường Giang vào bếp nấu nướng chia sẻ clip cũng bị chỉ trích. Ảnh chụp màn hình

Câu chuyện nghệ sĩ đi làm công việc từ thiện thời gian gần đây trở thành đề tài khá nhạy cảm. Nghệ sĩ đi làm từ thiện liên tục, chia sẻ ảnh thì bị chê làm màu, lố lăng. Nghệ sĩ chỉ chia sẻ công việc, cuộc sống đời thường, âm thầm làm công việc thiện nguyện lại liên tục bị chê trách, bỉ bôi: sống sung sướng không biết thương bà con, không biết suy nghĩ cho cộng đồng mùa dịch…

Vợ chồng Trường Giang cũng chẳng ngoại lệ. Trên cả fanpage và kênh Youtube của nghệ sĩ Trường Giang liên tục bị nhận xét sao không làm từ thiện: “Nghệ sĩ người ta đi từ thiện giúp người Sài Gòn, chỉ Trường Giang khác nhỉ?”, “chống dịch không giúp mà đi nấu ăn vậy”, “dân giờ đói không có ăn, còn nghệ sĩ cả ngày cứ khoe món ăn”…

Đây cũng là lần hiếm hoi quản lý Trường Giang lên tiếng về vụ việc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm