Sự thật Quang Lê bí mật kết hôn ở tuổi 51?

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Quang Lê bí mật kết hôn khiến cộng động mạng đặc biệt là những người hâm mộ giọng ca Đập vỡ cây đàn không khỏi hoang mang.

Hình ảnh anh rạng rỡ bảnh bao trong bộ vest, cô gái trẻ mặc váy cưới đứng kế bên cùng dòng thông tin "Quang Lê bí mật kết hôn ở tuổi 51" càng khiến nhiều người tin rằng đó là sự thật. 

Hình ảnh được chia sẻ cùng nội dung Quang Lê bí mật tổ chức đám cưới ở tuổi 51 khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV

Ngày 15-4, trao đổi với PLO về câu chuyện này, đại diện ca sĩ Quang Lê cho biết đó là thông tin sai sự thật. Chú rể trong bức ảnh là con nuôi của ca sĩ Quang Lê.

“Cậu này là Nguyễn Quý, chuyên thiết kế poster cho chúng tôi. Quang Lê quý cậu này nên nhận làm con nuôi, nhận lâu rồi. Ngày Quý lấy vợ, chúng tôi về quê tham dự lễ cưới của hai vợ chồng, Quang Lê làm chủ hôn đám cưới.

Chuyện này hai năm trước rồi, không biết sao mấy ngày trước bị "đào" lên bảo Quang Lê bí mật kết hôn ở tuổi 51. Mà Quang Lê mới 40 thôi, đâu ra 51”- vị đại diện cho biết.

Làm chủ hôn cho con trai nuôi, Quang Lê bị đồn bí mật làm đám cưới. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục bị vướng vào những lùm xùm: bí mật kết hôn, nợ nần tiền bạc không trả… khiến cuộc sống của anh ít nhiều bị ảnh hưởng. Anh chọn cách im lặng hoặc chỉ chia sẻ ngắn gọn trên fanpage cá nhân. Người tố anh mượn tiền ngay sau đó cũng đã có bài đính chính xin lỗi.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, giọng ca Đập vỡ cây đàn hóm hỉnh chia sẻ với người hâm mộ niềm vui đã giảm được 8kg, lấy lại vóc dáng phần nào so với lúc “mập đỉnh điểm”. Về thông tin này, đại diện Quang Lê xác nhận tới thời điểm này chính xác là nam ca sĩ đã giảm được 9 kg, từ 97 kí giảm còn 88 kg.

Quang Lê cố gắng giảm 9kg để có hình ảnh chỉn chu nhất xuất hiện trước khán giả Hà Nội vào tháng 10 tới. Ảnh: FBNV

“Quang Lê đang quyết tâm giảm cân tiếp để dự kiến cuối tháng 10 này trở lại Hà Nội thực hiện Live show Quang Lê ở Trung tâm Hội nghị quốc gia. Quang Lê muốn giảm cân để có hình ảnh chỉn chu nhất xuất hiện trước khán giả.

Cũng 10 năm rồi từ khi về Việt Nam, Quang Lê chỉ làm một liveshow ở Trung tâm hội nghị quốc gia, tới nay anh ấy chứ chưa tổ chức một liveshow riêng nào khác”- vị đại diện chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm