Song Joong Ki và Song Hye Kyo thuở mặn nồng trước ly hôn

Từ chuyện tình được vạn người ngưỡng mộ, cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cuối cùng cũng kết thúc theo cách không ai mong muốn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki quen biết và gặp gỡ nhau thông qua bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sự thành công vang dội của phim đã giúp cả hai trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất của showbiz châu Á lúc bấy giờ.

Ngày 5-7-2017, cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận kết hôn vào tháng 10 cùng năm. Thông tin bất ngờ khiến người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc khi "thuyền đã cập bến".

Hôn lễ đẹp như mơ của cặp đôi Song - Song được tổ chức vào 31-10-2017 trong sự chúc phúc từ người hâm mộ. Thời điểm ấy, hôn lễ của cả hai là thông tin giải trí được quan tâm hàng đầu. Mọi thứ từ váy cưới, nhẫn cưới cho đến địa điểm tổ chức đều được khán giả vô cùng tò mò.

Những hình ảnh hiếm hoi khi cả hai nhận quà từ bạn bè.

Những hình ảnh, cử chỉ ân cần của Song Joong Ki dành cho bà xã.

Hình ảnh được vội vã chụp lại khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thuở mặn nồng trước ly hôn ảnh 7Đến sáng 27-6-2019, Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Thông tin đã khiến cả làng giải trí châu Á chấn động, nuối tiếc cho mối tình đẹp - Ảnh: Dramabeans

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thuở mặn nồng trước ly hôn ảnh 8Từ khóa liên quan đến vụ ly hôn của cặp Song - Song đứng top trên Naver - Ảnh: Zing 

Thông tin đã khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi Song - Song phải choáng váng và không tin được. Trước đó, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng họ đã có trục trặc trong tình cảm, thậm chí đã ly hôn… nhưng phía công ty hai bên đều bác bỏ. Ngoài ra, một số tờ báo còn đưa tin Song Joong Ki ngoại tình khiến Song Hye Kyo muốn chia tay. Thế nhưng giờ đây, chính nam diễn viên mới là người đệ đơn. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.