Son Seungyeon tiết lộ dự định tấn công thị trường âm nhạc Mỹ

Chuyện sao

Son Seungyeon tiết lộ dự định tấn công thị trường âm nhạc Mỹ

(PLO)- "Quái vật vocal" của Kpop chuẩn bị kế hoạch tiến công vào thị trường âm nhạc Mỹ.

Bản tin liên quan

Nữ ca sĩ được mệnh danh là “quái vật vocal” của Kpop, Son Seungyeon đã chính thức mở bán trước đĩa đơn mới nhất mang tên I'm not a warrior dành riêng cho các fan hâm mộ trong nước.

I'm not a warrior là một ca khúc thể hiện thông điệp hy vọng về cuộc sống hòa bình trong một thế giới giống như chiến tranh. Với giọng ca được đánh giá là hạng khủng nhất nhì Kpop, ca khúc thu hút sự kỳ vọng cực lớn từ công chúng yêu nhạc. Đây cũng chính là bước đầu cho màn tấn công thị trường âm nhạc Mỹ của Son Seungyeon khi cô nàng hợp tác với Walter Afanasieff, là một nhà sản xuất âm nhạc cực kỳ nổi tiếng của Mỹ.


Walter Afanasieff  là nhà sản xuất của một loạt ca khúc bất hủ như One sweet day, Hero của Mariah Carey và cả My heart will go on, ca khúc đi vào huyền thoại của Celine Dion. Bên cạnh Carey và Dion, ông còn viết lời và sản xuất âm nhạc cho nhiều ngôi sao đình đám khác như Richard Marx, Whitney Houston, Lara Fabian, Christina Aguilera và thu về hai giải Grammy danh giá trong sự nghiệp.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất lừng danh này còn không tiếc lời ca ngợi Son Seungyeon khi cho rằng cô giống như Whitney Houston thứ hai vậy. Hiện tại, giới hâm mộ âm nhạc đang đặt kỳ vọng vô cùng lớn vào màn tiến công thị trường âm nhạc quốc tế lần này của Son Seungyeon. Mặt khác, album I'm not a warrior của Son Seungyeon dự kiến sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 19-9 tới đây.

THIÊN PHÚC (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đang hiển thị 2201645673509662010.