Sau nhiều lần phẫu thuật cũng không cứu được sao nữ Đài Loan

Nữ nghệ sĩ Lưu Chân đã qua đời sáng nay (23-3), sau 45 ngày chiến đấu trên giường bệnh, hưởng dương 45 tuổi.

Trước đó, ngày 28-2, hàng loạt các trang báo lớn của Trung Quốc như QQ, Sina đăng tải tin tức về tình trạng nguy kịch của diễn viên Lưu Chân.

Được biết nữ diễn viên đã nhập viện để thực hiện ca phẫu thuật tim phức tạp nhưng không may, kết quả đã không thành công dẫn đến sức khỏe cô ngày càng suy giảm. 

Sao nữ Lưu Chân (trái). Ảnh: Sina

Khi biết được tin, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của nữ diễn viên đã vô cùng đau xót. Tình hình Lưu Chân không mấy khả quan. Cả chồng và gia đình của Lưu Chân vẫn túc trực ngày đêm bên giường bệnh. Nhìn cảnh này khiến ai cũng nghẹn lòng.

Ngày 23-3, Sina dẫn lời truyền thông Đài Loan cho hay nữ nghệ sĩ Lưu Chân đã qua đời sau 45 ngày chiến đấu trên giường bệnh, hưởng dương 45 tuổi.

Tin tức này được một nguồn tin thân cận ở bệnh viện nữ MC nổi tiếng đang điều trị tiết lộ với báo giới. Các ký giả xứ Đài đã liên hệ với chồng của Lưu Chân, Tân Long xác minh nhưng anh không trả lời điện thoại.

Tiếp tục liên lạc với Chánh Văn phòng thành phố Đài Bắc, đại diện cơ quan này mập mờ cho hay: "Do gia đình không cho phép tiết lộ quyền riêng tư của bệnh nhân. Vì thế chúng tôi không thể đứng ra xác nhận thay họ".

Sao nữ Lưu Chân.

Một số nguồn tin cho biết trước lúc Lưu Chân trút hơi thở cuối cùng, Tân Long đã hôn và thì thầm vào tai cô: "Kiếp sau anh và em sẽ lại làm vợ chồng nhé bà xã".

Sau khi nữ diễn viên tạ thế, anh gần như suy sụp tinh thần. Khi gọi điện thông báo cho người thân, Tân Long chỉ có thể nói duy nhất một câu: "Lưu Chân đi rồi".

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bày tỏ sự thương tiếc cho sự ra đi của nữ nghệ sĩ tài hoa xứ Đài.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm