Sau Đông Nhi, Bảo Thy, đến lượt á hậu Hoàng Oanh sắp cưới

Vị hôn phu của Hoàng Oanh tên Jack Kevin, thế hệ 8x, là người Mỹ, hiện sống và làm việc ở Singapore. Theo Hoàng Oanh, cả hai quen nhau vào cuối năm 2017, vài tháng sau khi Hoàng Oanh vừa chia tay.

Jack luôn kiên trì theo đuổi Hoàng Oanh, tích cực học tiếng Việt và thường xuyên đòi cô đưa về nhà ăn cơm mẹ cô nấu. Chính vì vậy, Hoàng Oanh đã xiêu lòng và chấp nhận lời tỏ tình và lời cầu hôn của anh chàng.

Cách đây vài ngày, Hoàng Oanh đã công khai hình ảnh chú rể, khoe thiệp cưới và bộ ảnh cưới do nhà thiết kế Trương Thanh Hải chụp tại Yên Tử (Quảng Ninh). Ngay lập tức, fan của Hoàng Oanh đã khen nức nở chú rể đẹp trai như diễn viên.

Hoàng Oanh chia sẻ về chú rể: Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí và tập nói tiếng Việt với ba má. Ông kêu bố mình là "papa chú" mà dám kêu mẹ mình bằng tên "Sương ơi". Không ngày nào hết buồn cười cái ông này”. Đám cưới của Hoàng Oanh sẽ diễn ra vào ngày 1-12 tới đây.

Hoàng Oanh với vị hôn phu.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh khi còn yêu nhau ở tuổi teen.

Được biết MC - á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh từng đoạt giải nhất cuộc thi Hot V Teen 2006, sau đó đoạt giải á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.  

Hoàng Oanh quen thuộc trong giới giải trí với vai trò MC cho nhiều sự kiện giải trí, chương trình truyền hình. Cô từng tham gia một số bộ phim như Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu, Ba vợ cưới vợ ba...

Hoàng Oanh từng công khai yêu nhau với diễn viên Huỳnh Anh ba năm khi cả hai còn đang ở độ tuổi teen và là những hot boy, hot girl nổi tiếng. Cả hai đã công khai chia tay vào tháng 6-2017. Hoàng Oanh được đánh giá là mẫu người cá tính, tự lập, làm việc chăm chỉ.

Hình ảnh Hoàng Oanh và bạn trai:

Làm tiệc độc thân.

Với gia đình chồng.

Giai đoạn còn giấu bạn trai.

Lần đầu công khai bạn trai.

Ảnh cưới hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm