Sau dao kéo, Quốc Thiên góp mặt trong đề cử Keeng Young Awards

Đây là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ trẻ dưới 30 tuổi đó là: Nam ca sĩ được yêu thích nhất, Album của năm, Ca khúc trữ tình, Quê hương.

Trước đó, Quốc Thiên từng bị đặt nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ, đến khi ra mắt album mới, anh mới thừa nhận đã sửa mũi theo lời khuyên của thầy phong thủy. “Thay đổi về ngoại hình là sự thay đổi lớn nhất của Thiên trong những năm qua” - Quốc Thiên nói.

Nam ca sĩ này cũng chia sẻ phẫu thuật thẩm mỹ không phải chỉ là để ra mắt sản phẩm mới, mà anh thay đổi cho bản thân mình, muốn bản thân có sự mới mẻ. “Điều này tích cực với Thiên khi thay đổi xong rồi, Thiên cảm thấy mọi thứ xung quanh đẹp đẽ hơn rất nhiều, bản thân mình cũng thế, tự tin hơn, có nhiều cơ hội hơn” - Quốc Thiên cho hay.

Sau thời gian dài vắng mặt ở thị trường âm nhạc, tháng 9-2018, Quốc Thiên giới thiệu bài hát Phải là anh thì em mới biết, một ca khúc ballad trữ tình quen thuộc với hướng đi của Quốc Thiên.

Quốc Thiên sau "dao kéo". 

Xuất thân từ chương trình âm nhạc dành cho giới trẻ Vietnam Idol, Quốc Thiên lại quyết định phát hành một album nhạc tiền chiến, dòng nhạc có phần xa rời thị hiếu của khán giả hiện tại. Trên thực tế, album Tuyệt đỉnh song ca này được thực hiện theo tâm nguyện người mẹ quá cố của anh.

“Lúc Thiên vào Sài Gòn và học âm nhạc, mẹ luôn luôn nhắc Thiên hãy làm một album nhạc tiền chiến tặng mẹ vì mẹ rất thích dòng nhạc này. Lúc còn nhỏ, nhà Thiên rất nghèo nhưng mẹ luôn dành dụm tiền dẫn Thiên đi hát karaoke cùng mẹ. Qua những lần đó, mẹ luôn hát nhạc tiền chiến và bolero nên những bài hát đó đã thấm nhuần vào Thiên một cách tự nhiên nhất” - Quốc Thiên tâm sự.

Lễ trao giải Keeng Young Awards sẽ được tổ chức vào ngày 3-1-2019 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM) do nhạc sĩ, nhà sản xuất Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm