Rocker Phạm Anh Khoa có duyên tiền định với ‘Bức tường’ sau nhiều thăng trầm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày xưa chill phết tối 14-9, đã đưa khán giả đến với những sân khấu sôi động của nhạc Rock qua dòng hồi tưởng của khách mời ca sĩ, rocker Phạm Anh Khoa.

Ca sĩ, rocker Phạm Anh Khoa cùng MC Phí Linh và Công Tố tại “Ngày xưa chill phết”. Ảnh: Chụp màn hình.

Nói về những ngày đầu bén duyên với nhạc Rock, Phạm Anh Khoa cho biết bản thân bị ảnh hưởng bởi nhóm nhạc quốc tế Aerosmith về phong cách và giọng hát. Còn ở Việt Nam có nhóm Đen Trắng và xa hơn nữa là những tên tuổi lừng lẫy như ca sĩ Elvis Phương, Lê Hữu Hà, Nguyễn Trung Can.

Sau đó, một trong những sân chơi âm nhạc đưa rocker Phạm Anh Khoa đến gần với khán giả chính là cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006. Vào thời điểm đó, anh là thí sinh, rocker duy nhất trong chương trình và từ đó tên tuổi của Phạm Anh Khoa đã nổi lên như cồn.

Rocker Phạm Anh Khoa có duyên tiền định với ‘Bức tường’ sau nhiều thăng trầm ảnh 2

Nam ca sĩ xem lại hành trình tham gia Sao Mai điểm hẹn. Ảnh: Chụp màn hình.

Kết thúc cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006, Phạm Anh Khoa đã ký hợp đồng với công ty giải trí Music Face. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã có một cú “quay xe” khá khó khăn khi tách ra và lập một band nhạc cho riêng mình với mong muốn “Để anh em có thể ý niệm về chuyện đời sống sinh hoạt chuyên nghiệp của band nhạc Rock nó như thế nào”.

Chia sẻ cảm xúc sau khi PAK band tan rã, Phạm Anh Khoa bộc bạch: “Khoa ngộ một điều là khi buồn nhất thì lại cười nhiều hơn. Khi Khoa tuyên bố anh em PAK band tan rã thì lúc đó Khoa tỏ ra bản lĩnh và cứng rắn nhưng trong lòng thì vụn vỡ. Nó trống trải và mình không có động lực trong ngày hôm sau. Và mình hiểu rằng đó là điều quan trọng đối với mình”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hồi tưởng về khoảng thời gian thăng hoa nhất của PAK band cũng như những kỉ niệm đáng nhớ với nhóm khi tổ chức liveshow.

Phạm Anh Khoa xem lại sân khấu đáng nhớ của mình và PAK band. Ảnh: Chụp màn hình.

Gần đây, Phạm Anh Khoa đã quay trở lại với anh em nhóm nhạc “Bức Tường”. Theo anh, sau nhiều thăng trầm, sự đồng hành của Bức Tường đối với mình là duyên tiền định.

Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Mình và Bức Tường có duyên từ Sao Mai điểm hẹn, nhưng mình lựa chọn đi theo hướng khác. Sau nhiều thời điểm chơi vơi, anh em ‘Bức tường’ trở thành điểm tựa, giúp mình sống lại với không khí đúng nghĩa của một nhóm nhạc”.

Với Phạm Anh Khoa sau nhiều thăng trầm sự đồng hành với nhóm ‘Bức tường’ là duyên tiền định. Ảnh: TL.

Cuối chương trình, anh cũng nhắn nhủ đến khán giả: “Khoa tin là mọi người sẽ nhận được cảm giác tương tự như mình. Đó là một năng lượng tích cực, là đời sống tinh thần không ai có thể bảo ai mà chính bản thân mình nên tự bảo với bản thân rằng ngày mai chắc chắn sẽ tốt hơn ngày hôm nay . Hãy nên sống là chính mình, tiếp tục giữ giấc mơ và đam mê đó”.

Ngày xưa chill phết phát sóng vào 20h tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm