Quyền Linh vui mừng khi các con gái nuôi trưởng thành

O2O Girl Band là nhóm nhạc do nghệ sĩ Quyền Linh đỡ đầu ra mắt vào cuối năm 2019. Mới nhất, nhóm đã thử thách bản thân khi trở thành dàn diễn viên trong bộ phim mang tên Lala School - Đường đua idol thế hệ Z.

Đây là mùa thứ 5 của series Lala School từng được nhiều khán giả trẻ yêu thích, quan tâm theo dõi.

Nghệ sĩ Quyền Linh và các thành viên O2O Girl Band. Ảnh: MCV

Nghệ sĩ Quyền Linh đã gửi lời chúc mừng đến các con nuôi của mình trong những ngày này.

Vốn rất ít khi nhận đỡ đầu hay gắn bó với các nhóm nhạc trẻ, nhưng riêng với O2O Girl Band, nghệ sĩ Quyền Linh ước mong các con sẽ trở thành những nghệ sĩ đa năng.

“Quá bất ngờ với mấy đứa con gái nuôi vì trưởng thành và bản lĩnh trong phim đầu tay này. Mấy đứa nhỏ này rất chịu khó, lần đầu đóng phim nên cố gắng quá trời.

Linh đỡ đầu nhóm nhạc O2O với 10 cô bé trẻ rất đam mê nghệ thuật, vừa mới ra mắt tháng 12 năm rồi. Và với hành trình nỗ lực thì giờ có phim đầu tay luôn rồi. Chúc mừng các con!”, nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ về phim mới các con nuôi tham gia.

Các cô gái O2O trong phim LaLa School. Ảnh: MCV

Lala School là series web drama âm nhạc học đường đầu tiên của Việt Nam. Series này đã lên sóng từ năm 2017 và đã trải qua bốn season với rất nhiều thành công nhờ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng nội dung gần gũi với giới trẻ.

Phim được nhiều khán giả yêu thích và góp phần tạo nên thành công cho những nhóm nhạc, ca sĩ: Nhóm P336, ca sĩ Ostis Đỗ Nhật Trường, diễn viên An Vy, ca sĩ Dương Nhất Linh, ca sĩ Dư Khánh Vũ...

Chuyện tình bạn ấm áp trong phần 5 của LaLa School. Ảnh: MCV

Lala School - Đường đua idol thế hệ Z gồm 40 tập, kể về hành trình vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ nghệ thuật của các cô gái đang độ tuổi học sinh đến từ đủ các vùng miền trên cả nước.

Cùng với hành trình theo đuổi ước mơ, phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm từ các khán giả trẻ khi lồng ghép những câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, trong sáng, tình bạn ấm áp cùng nhau vượt qua khó khăn.

Thuộc thể loại phim âm nhạc học đường nên Lala School - Đường đua idol thế hệ Z có những màn biểu diễn âm nhạc, vũ đạo sôi động và lôi cuốn.

LaLa School – Đường đua idol thế hệ Z phát sóng trên kênh vào 18 giờ thứ Tư hàng tuần kể từ ngày 8-4 trên kênh YouTube MCV TV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm