Quý Bình bị ba mẹ 'từ mặt' vì giết người trong Quả tim máu

Trong chương trình Ngôi sao đương thời tập 4 được phát sóng trên kênh THVL1 vào tối 11-8, nam diễn viên Quý Bình đã có những chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất, cũng như những kỷ niệm với những bộ phim đã đưa tên tuổi mình lên tầm ngôi sao.

Diễn viên Quý Bình. Ảnh: SEN VÀNG

Bắt đầu sự nghiệp của mình, Quý Bình không theo đuổi con đường nghệ thuật mà binh nghiệp mới là sự lựa chọn của anh. Khi được đơn vị cho phép, Bình mạnh dạn nộp đơn dự thi vào Trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh.

Năm học đầu tiên, anh là sinh viên duy nhất trong trường khoác áo lính.

Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, anh nhận được lời mời đóng vai thứ chính của bộ phim 39 độ yêu. Tuy vậy khi chỉ mới bắt đầu quay phim được hai ngày, anh đã lên xin phó đạo diễn cho mình bỏ vai vì sợ bỏ học ngang giữa chừng.

Quý Bình chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với những bộ phim đã đưa anh lên tầm ngôi sao. 

“Em nghĩ nếu như mà lúc đó đi theo ánh đèn phim trường sớm quá thì nó cũng không phải là tốt cho em” – Quý Bình chia sẻ với MC Thanh Bạch.

Đến ngày tốt nghiệp, nam diễn viên dường như đã được bù đắp lại khi buổi tối hôm ấy có một đoàn phim đến để xem lớp tốt nghiệp.

Nam diễn viên chia sẻ cơ duyên đến với bộ phim đầu tiên: “Vừa tốt nghiệp xong là nhận ngay được một cuốc điện thoại để casting một bộ phim. Nữ bác sĩ là bộ phim đầu tiên em tham gia vai chính .

Từ vai chính đầu tiên đó đến nay, hầu như những bộ phim anh tham gia đều được giữ vai chính.

MC Thanh Bạch, diễn viên Quý Bình và khách mời NSND Việt Anh.

Chia sẻ những kỷ niệm trong sự nghiệp diễn xuất, khi được hỏi về bộ phim đã đưa mình lên đến đỉnh cao danh vọng, Quý Bình chia sẻ đó chính là bộ phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ.

Trong phim anh vào vai một nhân vật phản diện, một tên có thể ra tay với chính người mình đã từng yêu thương, người mà mình đã từng đầu ấp tay gối. “Cái ngày ra mắt phim, về nhà là ba mẹ từ mặt luôn, bởi vì không nghĩ con mình là tay giết người như vậy” – Quý Bình chia sẻ.

Nam diễn viên Quả tim máu chia sẻ thêm: “Một tuần lễ bà nội không nói chuyện với ai hết, về mình phải giải thích hoài luôn, đó không phải con mà là vai diễn của con.

Trước thì em đóng vai hiền thì má nói trời đóng chi mà cực khổ dữ vậy con, xong khóc quá trời. Đến khi mà đóng vai phản diện thì nói đóng chi mà ác dữ vậy con”.

MC Thanh Bạch.

Khi anh nhận vai trong phim Quả tim máu, ai cũng nói anh không thể đóng vai phản diện. Ngay cả nhà sản xuất phim cũng khẳng định anh không thể đóng được nhưng chính đạo diễn Victor Vũ đã bảo vệ vai này cho anh. Trong phim có một trường đoạn quan trọng đó chính là cảnh anh lái xe cán qua cô người yêu của mình để phi tang chứng cứ.

“Mọi người đưa em lên chiếc xe đó để quay và chỉ quay đúng một lần một là thành công. Lúc đó đạo diễn Victor Vũ đã gọi về ngay cho nhà sản xuất nói rằng Quý Bình vừa thực hiện xuất sắc cái trường đoạn rất là tâm đắc trong bộ phim này” – Quý Bình kể lại kỷ niệm đáng nhớ của mình.

 

Quý Bình với kỷ niệm với bộ phim 'Quả tim máu' đã đưa tên tuổi Quý Bình lên tầm ngôi sao. Nguồn THVL1/Youtube

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Quý Bình không chỉ nhắc đến gia đình, khán giả, đồng nghiệp,… mà còn có một người đặc biệt luôn dành sự ưu ái, tình cảm để anh có thể xuất hiện trên sân khấu một cách hoàn hảo nhất.

Bằng những tình cảm trân quý, Quý Bình thay mặt chương trình dành tặng một phần quà trị giá 5 triệu đồng cho chị Nguyễn Ngọc Trâm, người luôn quan tâm từng bước đi và luôn ủng hộ anh.

Đó là chị Nguyễn Ngọc Trâm từng làm phục trang cho sân khấu 5B. Tuy không còn làm ở sân khấu kịch nhưng chị vẫn luôn dành tình cảm cho mọi người tại nơi đây, đặc biệt là diễn viên Quý Bình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm