Quốc Trường 'Về nhà đi con' nói về mối quan hệ với Bảo Anh

Sau cơn sốt Về nhà đi con, vai diễn Vũ sở khanh đã giúp Quốc Trường tỏa sáng thành một chàng sở khanh quốc dân, khi đi đâu người ta cũng nhắc đến anh.

Vào ngày 7-9, anh đã tổ chức fan meeting tại TP.HCM với sự xuất hiện của khách mời duy nhất là nữ ca sĩ Bảo Anh. Quốc Trường và Bảo Anh biết nhau từ rất lâu, từ khi cả hai cùng đóng phim Nhà có 5 nàng tiên. "Hai anh em chơi với nhau 6-7 năm và rất thân nhưng hầu như không ai biết cả. Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau. Trường xem Bảo Anh như một người em, rất là yêu thương. Ở buổi fan meeting này, trong đầu của Trường nếu nói về nữ thì người Trường nghĩ tới đầu tiên sẽ mời tới là Bảo Anh. Cô ấy có thể nói là đã ở bên cạnh Trường, chứng kiến chặng đường Trường từ lúc là một diễn viên chưa là gì cho tới tận bây giờ" - nam diễn viên chia sẻ. 

Anh đã về Cần Thơ để đưa cha mẹ lên chung vui và đây cũng là lần đầu tiên anh giới thiệu năm anh em siêu nhân - nhóm bạn thân của anh từ thời còn làm người mẫu và nhóm tứ bất tử - những người bạn thuở thiếu thời nơi phố chợ ở Cần Thơ. 

Nam chính Về nhà đi con mời nữ nghệ sĩ khách mời duy nhất là nữ ca sĩ Bảo Anh, cả hai cùng hát Em về tinh khôi.

Về nhà đi Trường đã diễn ra vào ngày 7-9 tại Nhà hát Quân Đội, TP.HCM, cũng trong tối 7-9, tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam, lễ trạo giải Ấn tượng VTV 2019 - VTV Awards 2019 đã vinh danh bộ phim Về nhà đi con.

Bộ phim lần lượt nhận các giải thưởng quan trọng: Phim truyền hình ấn tượngDiễn viên nam ấn tượng là NSND Trung Anh; Diễn viên nữ ấn tượng dành cho Bảo Thanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm