Quốc Đại ngọt ngào gọi công chúa bolero Cẩm Loan là 'Mình ơi'

Chương trình với sự xuất hiện của hai đội chơi là ca sĩ Quốc Đại, Cẩm Loan và đội của ca sĩ Thanh Lan, diễn viên Hoài Tân trong chủ đề tuần mang tên Rực rỡ sắc hoa.

Vừa bước ra sân khấu, Cẩm Loan “tố” Quốc Đại nôn nao ra sân khấu mà bỏ quên cô trong cánh gà sân khấu.

Quốc Đại chuộc lỗi, gọi Cẩm Loan là “Mình ơi”. MC Minh Xù thắc mắc cách xưng hô này và  hỏi về câu chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi.

Quốc Đại trả lời đầy chưng hửng: “Hai người có câu chuyện tình cảm gì đâu em. Anh chỉ kêu như vậy thôi vì đó là tên của đội anh”.

Quốc Đại, Cẩm Loan. Ảnh: JET

Quốc Đại, Cẩm Loan còn ngẫu hứng song Hương tóc mạ non bằng chất giọng dân ca mùi mẫn, trữ tình.

Thanh Lan và Hoài Tân bước ra hai trang phục đỏ chói mắt và chọn tên đội là Chị chị em em, để cạnh tranh với đội Mình ơi.

Thanh Lan và Hoài Tân. Ảnh: JET

Sàn đấu ngôi sao mở đầu bằng vòng 1 Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới sáu mảnh ghép.

Hai đội chơi trả lời sáu câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép, trả lời đúng được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm.

Ở vòng thi đầu tiên, đội Mình ơi giành chiến thắng với số điểm cách biệt đội Chị chị em em là 90 – 0.

Vòng 2 Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời ba câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn, trả lời đúng được 20 điểm. Trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh, nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được 20 điểm.

Vòng Hoán đổi với lượt thi đấu của đội Chị chị em em, sói Quốc Đại dù nhiệt tình đuổi bắt đội đối thủ nhưng lại không thêm được điểm nào cho đội anh.

Kết thúc vòng 2, đội Mình ơi giành được 110 điểm, đội của Thanh Lan, Hoài Tân giành được 100 điểm.

Vòng Đặt cược với ba câu hỏi, hai đội chơi phải bấm chuông để giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy.

Trong câu hỏi cuối, đội Mình ơi đặt cược 160 điểm với câu hỏi trong ca khúc Hương thầm. Đây vẫn là một bài ruột của Quốc Đại song ca với Cẩm Ly, nam ca sĩ trả lời chính xác đáp án.

Kết quả cuối cùng, đội Mình ơi giành 320 điểm giành chiến thắng chung cuộc và cúp lưu niệm của chương trình trước đội Chị chị em em. Ảnh: JET

Sàn đấu ngôi sao tập 15 sẽ là phần đối đầu gay cấn hai đội ca sĩ Đỗ Phú Quí, diễn viên Cẩm Hò với đội của diễn viên Tâm Anh, Tống Yến Nhi. 

Chương trình phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ bảy ngày 10-4 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm