Quang Trung buông tay khi lái xe gây tranh cãi

Mới đây Trúc Nhân đã đăng tải một đoạn video ngắn lên Facebook, trong đó anh ghi lại cảnh Quang Trung đang lái xe.

Hai người cười đùa rất vui vẻ nhưng chỉ một lúc sau, nam diễn viên hài Quang Trung đột ngột buông hai tay ra khỏi vô lăng vì lý do sợ nắng. 

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải đoạn video, Quang Trung đã nhận về vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng vì không đảm bảo an toàn khi đang lái xe. Ảnh: TRÚC NHÂN

Trúc Nhân sau đó đã nhanh chóng xóa video khỏi Facebook cá nhân.

Trả lời câu hỏi của báo chí, quản lý giọng ca Thật Bất Ngờ cho biết đoạn video là những phút giây riêng tư và vui vẻ của nghệ sĩ. Khi đó, cả hai cũng di chuyển với tốc độ rất chậm.

Quang Trung buông cả hai tay khi đang lái xe được Trúc Nhân quay lại. Nguồn: VOH

Về phần Quang Trung, hiện tại nam diễn viên hài chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này. Trong khi đó, một số cư dân mạng chỉ trích gay gắt hành động của nam diễn viên này.

Việc buông tay khi lái xe là phạm luật, trong khi nam diễn viên lại là người nổi tiếng sẽ có rất nhiều fan hâm mộ bị ảnh hưởng bởi hành động này.

Quang Trung vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Ảnh: HOAHOCTRO

Trước đó cũng có không ít sao Việt từng buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe như Nam Em, Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy… Hành động này đã khiến các sao Việt này phải nhận chung một kết cuộc là sự chỉ trích dữ dội từ phía công chúng.

Hy vọng rằng sau sự việc lần này, cả Quang Trung và Trúc Nhân đều sẽ có thể rút kinh nghiệm để tránh lặp lại sự việc tương tự.  


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.