Quang Hà diễn tại nơi xảy ra vụ cháy sân khấu 2 năm trước

Ngày 12-4, ca sĩ Quang Hà đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow Hà show.  Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 8-5 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Sự kiện có sự tham gia của Lệ Quyên, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lưu Thiên Hương, ca sĩ Vũ Duy Khánh, người mẫu Lâm Bảo Châu, Quang Thuận, Ngọc Mạnh… MC Phí Linh và Quốc Bình sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau sự cố cháy sân khấu vào năm 2019 khi anh thực hiện liveshow Không thể thay thế. Quang Hà cho hay, sau 2 năm, anh đã lấy lại tinh thần và sự thăng hoa trên sân khấu.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi sân khấu Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã khắc phụ xong sự cố thì tôi rất phấn khởi và bàn ngay với ê-kíp để thực hiện show. Tôi ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó để bản thân trưởng thành hơn, không có gì có thể làm gục ngã ý chí của tôi”- nam ca sĩ bộc bạch.

Ca sĩ Quang Hà và các khách mời. Ảnh: MẠNH NGUYỄN

Khi được hỏi về kinh phí thực hiện liveshow lần này, Quang Hà tiết lộ con số là 11 tỉ đồng. Trong đó, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng. Anh bộc bạch, không quá quan tâm đến chi phí mà qua mỗi liveshow anh mong muốn mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi thưởng thức âm nhạc.

“Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác”- anh nói

Có mặt tại sự kiện, nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết cho biết, cô và Quang Hà đã quen nhau từ lâu. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai cùng hoà giọng.

Ca sĩ Bằng Kiều thì cho biết, công việc nghệ thuật là con đường vô cùng chông gai, khó khăn, nếu ai không đủ nhiệt huyết và bản lĩnh thì khó có thể trụ vững.

“Suốt 10 năm qua, khó có ca sĩ nào có thể làm nhiều liveshow hoàng tráng như Quang Hà. Theo tôi, là nghệ sĩ, tài năng thôi vẫn chưa đủ, niềm đam mê cháy bỏng, có tâm với nghề, sự quyết liệt như Quang Hà mới quyết định mọi thứ”- Bằng Kiều tâm sự.

Ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ tại buổi họp báo. Ảnh: MẠNH NGUYỄN

Quang Hà cho biết, Hà show sẽ có khoảng 25 ca khúc là những bản hit đình đám của anh và các khách mời. Giọng ca "Ngỡ” sẽ sắp xếp các ca khúc theo trình tự về câu chuyện tình yêu một cách xuyên suốt.

Ngoài ra, trong liveshow lần này nam ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc mới phát hành như Mệt rồi em ơi, Mình xa nhau mùa đông... và đồng thời công bố các ca khúc mới nhất, lần đầu biểu diễn trên sân khấu.

Làm liveshow “khủng” khi cả nước vừa trải qua những đợt dịch bệnh, Quang Hà thừa nhận anh đang rất mạo hiểm. Tuy nhiên, nam ca sĩ không ngần ngại mà luôn phấn đấu, vượt qua những thử thách vì sự đam mê với nghề và trên hết là tri ân những tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho mình suốt quãng thời gian đi hát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm