Quách Ngọc Ngoan đoạt quán quân Tình Bolero 2020

Tối 10-7, trên kênh THVL1, đã diễn ra đêm chung kết xếp hạngTình Bolero 2020 với sự tranh tài của hai tài tử Quách Ngọc Ngoan và Trung Dũng.

Trải qua ba vòng thi đấu, Quách Ngọc Ngoan đã đoạt giải quán quân với tổng số điểm là 89 điểm, hơn 1 điểm so với á quân Trung Dũng.

Mở đầu chương trình là phần thi Song đấu liên hoàn khúc với những ca khúc được thể hiện như: Tiền, Thành phố buồn, Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang,… đến từ hai tài tử Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan.

Ngay sau đó phần thi Hóa thân, hai tài tử sẽ phải hóa thân thành một nhân vật trong tác phẩm văn học.

Quách Ngọc Ngoan đoạt quán quân Tình Bolero 2020 ảnh 1Tài tử Trung Dũng hóa thân thành Điệp trong Chuyện tình Lan và Điệp 1&3. Ảnh chụp từ màn hình

Tài tử Trung Dũng đã hóa thân thành nhân vật Điệp trong tác phẩm Tắt lửa lòng của nhà văn Nguyễn Công Hoan qua những ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp 1&3.

Trong khi đó với giọng ca trữ tình trầm ấm và ấn tượng của mình, Quách Ngọc Ngoan đã chọn hóa thân cho mình thành nhà thơ Hàn Mặc Tử trong ca khúc Những lời này cho em, Đôi ngả chia ly, Tưởng niệm.

Quách Ngọc Ngoan đoạt quán quân Tình Bolero 2020 ảnh 2Tài tử Quách Ngọc Ngoan trong vai Hàn Mặc Tử với ca khúc Tưởng niệm.

Đến với phần thi cuối cùng là phần thi Solo, mặc dù Trung Dũng đã thể hiện tốt ca khúc Bản tình cuối trong màn trình diễn của mình nhưng Quách Ngọc Ngoan đã thể hiện tốt hơn.

Sau ca khúc Mưa nửa đêm, các ca khúc Con đường mang tên em, Chiều cuối tuần, Hai lối mộng, Thói đời… được nam tài tử kết hợp vô cùng hài hòa và hợp lý.

Qua ba vòng thi đấu, cả hai đã chiếm được tình cảm, cũng như là những lời khen hết mực từ phía ban giám khảo.

Ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Nếu bây giờ Hoàng Bách phải chọn ngay, Bách tin rằng mình sẽ không có sự lựa chọn, chỉ biết là mình vừa được thưởng thức một màn trình diễn rất hay.

Nghệ sĩ Phi Nhung vô cùng xúc động trong đêm chung kết.

“Thật sự hai người hôm nay làm cho Phi Nhung rất là cảm động và hồi hộp. Nếu mà được cho cả hai người điểm 10 thì Nhung sẵn sàng cho luôn” – nghệ sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Quách Ngọc Ngoan đoạt quán quân Tình Bolero 2020 ảnh 4

Từ trái sang: Quách Ngọc Hoan, NSƯT Vũ Thành Vinh và Trung Dũng tại thời khắc trao giải đêm chung kết Tình Bolero 2020. 

NSƯT Vũ Thành Vinh còn nhắn nhủ thêm: “Một tài tử không chỉ là người lãng mạn, hay là chỉ đi chinh phục những mảnh đất nhỏ hẹp mà phải bay xa ra mảnh đất lớn. Rất mong khi hai anh bước ra khỏi cuộc thi này, sẽ tiếp tục chinh phục những khán giả khó tính hơn bằng tài năng, nhiệt huyết của mình”.

Quách Ngọc Ngoan đoạt quán quân Tình Bolero 2020 ảnh 5NSƯT Vũ Thành Vinh trao danh hiệu quán quân cho tài tử Quách Ngọc Ngoan 

Sau chương trình Tình Bolero là một chương trình hoàn toàn mới Đánh thức đam mê, được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan, Trung Dũng ai quán quân Tình Bolero tối nay - ảnh 2

Tài tử Quách Ngọc Ngoan sở hữu ngoại hình điển trai. Anh là diễn viên, người mẫu được nhiều người biết đến với những bộ phim như Khát vọng Thăng Long, Người bất tử, Long thành cầm giả ca,…

Tài tử Quách Ngọc Ngoan còn sở hữu giọng ca trầm ấm, trữ tình và giọng ca ngày càng hoàn thiện hơn từ khi tham gia cuộc thi Tình Bolero 2020. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm