Phương Trinh Jolie úp mở chuyện sẽ kết hôn trong năm nay

Tần số tình yêu mùa 3 sẽ chính thức quay trở lại với sự dẫn dắt của Phương Trinh Jolie và Chí Thiện cùng các bạn trẻ hiện đang ở chế độ độc thân, có mong muốn thoát ế và sớm tìm được nửa còn lại của mình.

Phương Trinh Jolie và Chí Thiện tại Tần số tình yêu. Ảnh: CTCC

Mỗi tập sẽ có một chàng trai hoặc cô gái gặp gỡ cùng 5 đối tượng và trải qua 4 vòng: Ánh nhìn đầu tiên, Câu chuyện tình yêu, Cái chạm đầu tiên, Lựa chọn cuối cùng để có thể tìm được người bạn cùng tần số cảm xúc với mình.

Một điểm đặc biệt của chương trình năm nay chính là nhân vật trà trộn trong 5 người chơi. Họ đến với Tần số tình yêu vì giải thưởng chứ không phải vì tình yêu nên sẽ phần nào khiến nhân vật chính bối rối.

Phương Trinh Jolie khẳng định hiện tại cô độc thân nhưng thực tế nữ ca sĩ đang vướng tin đồn hẹn hò với trai đẹp Lý Bình.

Chính màn tương tác quá ngọt ngào giữa hai ngôi sao đã khiến khán giả rần rần và tin rằng chuyện tình cảm giữa cả 2 là có thật.

Nói thêm về dự định kết hôn, Phương Trinh Jolie vui vẻ chia sẻ biết đâu trong một ngày không xa hoặc là năm nay luôn khi duyên tới.

Bị soi chuyện hẹn hò với nam diễn viên Lý Bình từ năm 2018 nên các khán giả càng mong muốn cặp đôi sớm chia sẻ tin vui và có kết cái đẹp trong tương lai không xa.

Nói về bạn dẫn Chí Thiện, Phương Trinh Jolie dành khá nhiều lời có cánh cho đồng nghiệp vì sự ga lăng, dễ thương, gần gũi và tung hứng khá ăn ý với nhau.

Phương Trinh Jolie tại Tần số tình yêu mùa 3. Nguồn: CTCC

Tần số tình yêu mùa 3 lên sóng 21 giờ 35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Tập 1 sẽ lên sóng ngày 5-3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm