Phương Thanh đã từng bế tắc trong sự nghiệp vì mất giọng

Phương Thanh diện đầm đen cách tân và vẫn giữ cho mình phong độ về nhan sắc, sự trẻ trung trước mắt khán giả.

Cô thổ lộ niềm hạnh phúc khi được gặp lại những người đồng nghiệp như Chế Thanh, Nguyên Vũ, Quang Hà, Nguyễn Phi Hùng. Cô vui vẻ nói chuyện, ôn lại kỷ niệm sau một thời gian dài không xuất hiện nhiều trên truyền hình.

Ca sĩ Phương Thanh diện trang phục đen cá tính xuất hiện tại Đấu trường ngôi sao. Ảnh: JET

Phương Thanh cho biết ngoài việc ở nhà chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới thì cô dành không ít thời gian để chăm chút lại bản thân để khi trở lại với sân khấu khán giả sẽ thấy một Phương Thanh tươi mới hơn.

Phương Thanh chia sẻ tuy xuất thân là ca sĩ nhưng thời điểm vừa qua cô hát rất ít mà hầu như chỉ đóng phim và tham gia gameshow dưới vai trò giám khảo.

Phương Thanh hứa hẹn bùng nổ với những dự án âm nhạc trong năm 2021. Nguồn: JET

Không chỉ riêng thời điểm hiện tại Phương Thanh chuyển nghề tạm thời mà trong quá khứ cô liên tục gặp sự cố. Tuy nhiên bằng nghị lực rất lớn và bằng niềm tin mãnh liệt, Phương Thanh mới có thể đứng dậy, lấy lại giọng hát của mình.

Phương Thanh đã từng bế tắc trong sự nghiệp vì mất giọng ảnh 2

Ít ai biết từ năm 2010, cô rơi vào bế tắc vì bị mất giọng, thậm chí có lúc không hát trọn vẹn được một bài. Vì thế, Phương Thanh đành chuyển sang đóng phim, tham gia các gameshow với tư cách giám khảo.

Trong cái rủi có cái may, nhờ thế mà người ta nhớ đến một Phương Thanh có khiếu hài hước trong hàng loạt bộ phim điện ảnh. Sau một thời gian, chị nghỉ ngơi, tĩnh tâm, tu thân và tập luyện để từ từ lấy lại giọng hát.

Chính vì thế, Phương Thanh hát ngày càng ngọt ngào, thấm thía và sâu lắng từng câu chữ.

Phương Thanh đã từng bế tắc trong sự nghiệp vì mất giọng ảnh 3
Dù gặp nhiều khó khăn, sóng gió trong sự nghiệp và cả cuộc sống, nhưng Phương Thanh vẫn vui vẻ và hăng say hoạt động nghệ thuật. Ảnh: JET

Phương Thanh tham gia các chương trình thiện nguyện, tìm đến những vùng đất Phật để thỉnh giáo, để tìm bình yên và chiêm nghiệm cuộc sống.

Đã nhiều năm quy y cửa Phật, Phương Thanh gạt bỏ mọi tham, sân, si của đời của một người nghệ sĩ để một lòng một dạ hướng về cái thiện.

Phương Thanh đã từng bế tắc trong sự nghiệp vì mất giọng ảnh 4

Với vai trò giám khảo tại Đấu trường ngôi sao, chủ đề Dân ca remix, ca sĩ Phương Thanh rất hào hứng.

Nữ ca sĩ cũng đang mong đợi phần trình diễn độc đáo của các ca sĩ đội Nguyên Vũ, Quang Hà và Giang Hồng Ngọc.

Trailer Đấu trường ngôi sao, chủ đề “Dân ca remix”. Nguồn: JET

Chương trình Đấu trường ngôi sao lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm