Phương Thanh, á hậu Hoàng My, Đại Nghĩa… tham gia hỗ trợ tiêm vaccine COVID-19

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM vô cùng căng thẳng khi số lượng người nhiễm tăng cao. Trước tình hình này, thành phố đã tổ chức các đợt lấy mẫu xét nghiệm cũng như thực hiện tiêm vaccine tại các khu vực và các khu công nghiệp trên địa bàn.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải những hình ảnh bản thân tham gia làm tình nguyện viên hỗ trợ các y bác sĩ trong công tác lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Ca sĩ Phương Thanh tham gia hỗ trợ các y bác sĩ trong công tác lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Ảnh: FBNV.

Không chỉ vậy, sau thời gian hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm căng thẳng, trong giờ giải lao dù còn mặc trên mình bộ trang phục bảo hộ nhưng Phương Thanh vẫn cầm micro hát tặng đội ngũ y bác sĩ và tình nguyện viên tại khu lấy mẫu xét nghiệm này.

Trước tinh thần lạc quan và hết mình của Phương Thanh, khán giả hết lời khen ngợi và tự hào về hành động thể hiện lòng tri ân của cô với lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

 Ca sĩ Phương Thanh hát trong giờ giải lao ở khu lấy mẫu xét nghiệm. Ảnh: FBNV.

Giọng ca Trống vắng chia sẻ: Tụi em vẫn hát hoành tráng đầy năng lượng tích cực trong khu cách ly... có điều cái khẩu trang làm em hơi khó thở... Một chút tiếp sức cho các y bác sĩ và tình nguyện viên thêm tinh thần. Cả nhà cẩn trọng sức khỏe nha. Xong nhiệm vụ em về livestream hát cho cả nhà nghe tiếp nha”.

Trên trang cá nhân, Phương Thanh kêu gọi mọi người đăng ký tham gia làm tình nguyện viên. Ảnh: FBNV.

Trước đó ngày 21-6, nhiều nghệ sĩ như MC Đại Nghĩa, á hậu Hoàng My, MC Quỳnh Hoa,…  cũng đã tham gia vào công tác tình nguyện viên để hỗ trợ các nhân viên y tế trong việc tư vấn, điều phối người dân tiêm vaccine COVID-19 tại khu công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Cụ thể, công việc của các nghệ sĩ là hướng dẫn công nhân tại khu công nghiệp khai báo ý tế, theo dõi tình trạng sức khoẻ 30 phút sau khi tiêm.

Á hậu Hoàng My hướng dẫn người dân tải app theo dõi sức khỏe sau khi tiêm vaccine COVID-19. Ảnh: FBNV

Nói về việc làm tình nguyện viên, á hậu Hoàng My cho biết đây là ngày thứ hai cô tham gia làm tình nguyện viên, hỗ trợ các y bác sĩ trong công tác tiêm vaccine COVID-19.

Đối với MC Quỳnh Hoa, thời gian vừa qua cô cùng team tình nguyện là các nghệ sĩ đã hỗ trợ hết mình cho đội ngũ y bác sĩ trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

MC Quỳnh Hoa và team nghệ sĩ  trong lễ ra quân hỗ trợ công tác Tiêm chủng vaccine chống Covid-19 tại TPHCM. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân MC Quỳnh Hoa bộc bạch: Tôi biết các bạn Team nghệ sĩ thật sự bắt đầu đuối sức vì làm tình nguyện viên liên tục 24 ngày vừa qua không nghỉ ngày nào! Tôi nhìn thấy rõ sự mệt mỏi và gắng sức trong ánh mắt của các bạn ấy và tôi nhìn thấy được sự cố gắng của các bạn…

Suốt hơn 1 tháng không còn được đi diễn, không kiếm ra tiền, nhưng các bạn ấy vẫn dành thời gian mỗi ngày tham gia lực lượng tình nguyện mà không một lời than vãn…”.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng kể về các tấm gương nghệ sĩ luôn cố gắng hết mình cho công tác tình nguyện. Trong đó nữ MC đã chia sẻ về câu chuyện tình nguyện của nghệ sĩ Phước Hiếu - diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân.

MC Đại Nghĩa tham gia hỗ trợ đội ngũ y tế trong công tác tiêm vaccine COVID-19. Ảnh: TL.

Team chúng tôi có bạn Phước Hiếu là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân, nhà bạn ấy tận Bình Dương ngày ngày chạy hơn 60km xuống thành phố tham gia tình nguyện. Mới hôm kia, sau khi đi hỗ trợ tiêm vaccine ở KCX Tân Thuận, trời mưa lớn bạn bị cảm lạnh tính xin off một ngày, vậy mà hôm sau thiếu người bạn lại xung phong đi tiếp hỗ trợ y bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm ở Bình Trị Đông A, Bình Tân.

Team có mặt từ 3h chiều, làm liên tục đến 23h đêm mới xong, riêng bạn Hiếu phải vượt 72km mới về đến nhà gần 12h30 khuya.…”- MC Quỳnh Hoa cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm