Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường khoe điểm thi tốt nghiệp THPT

Ngày 26-7, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi đã đăng tải bài viết khoe điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021 của mình với số điểm khá cao.

Phương Mỹ Chi vui mừng thông báo điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021 của mình. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ viết: “Hôm qua, em rất ngủ ngon nhưng tới sáng hôm nay em lại rất ăn ngon miệng hơn. Chi rất cám ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm Chi nha. Có thể xem là khoe không khi biết điểm xét tốt nghiệp của mình là 8.51/10 và muốn chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to. Quá sức vui mụi người ơi! Mấy “đồng môn” 2003 của tôi sao rồi? Khoe ở dưới với tôi nha, cố gắng hết sức là được”.

Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng cho hay bản thân đã gác lại các hoạt động nghệ thuật, dành thời gian ôn tập cho kì thi quan trọng. Đối với giọng ca Quê em mùa nước lũ đây là kỳ thi đáng nhớ nhất. Và ngay khi kết thúc kỳ thi nữ ca sĩ cho phép bản thân mình vui chơi và thực hiện những dự án âm nhạc còn dang dở.

Hồ Văn Cường vui vẻ cho biết bản thân đã đậu tốt nghiệp nhưng anh chàng vẫn không tiết lộ về điểm số.

Tại thời điểm kỳ thi diễn ra, Hồ Văn Cường từng vướng vào ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung và phải nhiều lần lên tiếng trấn an khán giả nhưng anh chàng vẫn hoàn thành tốt kỳ thi.

Sau khi biết về điểm số, giọng ca “Bà Năm” cũng cho biết thêm bản thân muốn học ngành marketing và vẫn sẽ theo đuổi đam mê ca hát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm