Phạm Lịch chia sẻ tình yêu đầy áp lực với Toàn Trung

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Lịch đã chính thức công khai kết hôn với bạn trai là vũ công Toàn Trung sau hơn hai năm công khai yêu nhau.

Đăng kèm thông tin này là bức ảnh tờ giấy chứng nhận kết hôn “giấy trắng mực đen” khiến khán giả không khỏi vui mừng, vì sau vụ lùm xùm với rocker Phạm Anh Khoa cách đây vài năm thì cuối cùng nữ công đã chính thức được “yên bề gia thất”.

Phạm Lịch cầm giấy chứng nhận kết hôn bên cạnh Toàn Trung. Ảnh: BEE

Tâm sự chuyện tình cảm của mình với Toàn Trung trong buổi ghi hình cách đây không lâu tại Chọn đâu cho đúng mùa 2, Phạm Lịch cho biết cả hai đã cố gắng rất nhiều trong việc duy trì và vun đắp tình cảm vì khoảng cách địa lý, khi Toàn Trung ở Hà Nội còn cô lại hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM.

Chính rào cản này đôi lúc khiến nữ vũ công từng có suy nghĩ quyết định “chấm dứt” mối quan hệ với Toàn Trung nếu vượt qua giới hạn chịu đựng của mình: “Nếu cảm thấy bản thân không còn cố gắng được nữa thì Lịch sẽ buông tay”- Phạm Lịch tâm sự.

Phạm Lịch. Ảnh: BEE

Phạm Lịch cũng chia sẻ rằng việc cả hai duy trì được mối quan hệ tình cảm bền chặt cho đến ngày hôm nay không chỉ xuất phát từ cố gắng của bản thân mà chủ yếu là sự kiên trì bền bỉ của Toàn Trung dành cho cô.

Đồng thời, Phạm Lịch cũng thừa nhận rằng chính sự tin tưởng tuyệt đối của bạn trai đã giúp cho mối tình của cả hai không có những “vết nứt” đáng tiếc để dẫn đến đổ vỡ.

Mặc dù khẳng định mình là một người rất lý trí, chấp nhận những khó khăn trước quyết định yêu xa nhưng Phạm Lịch cũng cho rằng, đôi lúc bản thân cũng cảm thấy rất cô đơn vì không phải lúc nào Toàn Trung cũng ở bên cạnh.

Phạm Lịch cảm thấy rất nhút nhát khi đứng trước đám đông. Ảnh: BEE

Chia sẻ về tính cách của mình, Phạm Lịch cho biết, thời gian đầu trở thành người của công chúng cô lại rất nhút nhát, thậm chí “sợ” khán giả mỗi khi đứng trước đám đông vì tự ti trước khả năng ăn nói của mình.

“Tuy nhiên, sau khi Lịch trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống lẫn công việc thì bản thân cũng dần dần trưởng thành, bản lĩnh hơn rất nhiều khi đứng trên sân khấu”- Phạm Lịch khẳng định.

Vũ công Quang Đăng. Ảnh: BEE

Trở lại chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 2, Phạm Lịch sẽ cùng với bốn đồng đội để đối đầu với đội của vũ công Quang Đăng. Với vai trò đội trưởng, hai vũ công sẽ phải “bàn mưu tính kế” để đưa ra những chiến thuật hợp lý nhất nhằm bảo toàn đồng đội nhiều nhất có thể sau các vòng thi.

Không chỉ phải đối đầu với những câu hỏi vô cùng hóc búa của chương trình, người chơi sẽ luôn có nguy cơ bị “đè bẹp” bởi những chiếc két sắt khổng lồ đang treo lơ lửng trên đầu.

Chính điều này sẽ càng khiến Phạm Lịch và Quang Đăng thêm phần “thót tim” vì sự gây cấn và hồi hộp khi chờ đợi đáp án của chương trình.

Đón xem tập 15 Chọn đâu cho đúng mùa 2 phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 7-6 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm