Phạm Huyền Trâm 'đánh rơi liêm sỉ' vì Hồ Quang Hiếu

Nam Cường và Phạm Huyền Trâm với phong cách trang phục sự kiện, đặt tên đội là Ngân Hà.

Hải Yến, ca sĩ Hồ Quang Hiếu ăn diện giản dị như “đi chợ”, chọn tên đội là Bướm Xuân.

Phạm Huyền Trâm và Nam Cường. Ảnh: JET

Sàn đấu ngôi sao mở đầu bằng vòng 1 Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới sáu mảnh ghép. Hai đội chơi trả lời sáu câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép, trả lời đúng được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm.

Kết thúc vòng 1, đội Ngân Hà giành được 70 điểm, Bướm Xuân chưa mang về số điểm nào.

Vòng 2 Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời ba câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn, trả lời đúng được 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh, nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được 20 điểm.

Ca sĩ Nam Cường, Phạm Huyền Trâm với lượt thi đầu tiên, liên tục trả lời chính xác các câu hỏi và may mắn gặp “công chúa mặt ác” Hải Yến.

Trong câu hỏi tiếp theo đó, Phạm Huyền Trâm khẳng định biết chính xác tên ca khúc là Sài Gòn mãi trong tim ta.Tuy nhiên vẫn quyết chọn cánh cửa có đáp sai để gặp sói đẹp trai Hồ Quang Hiếu.

Vòng Hoán đổi, Hồ Quang Hiếu đụng độ sói Phạm Huyền Trâm. Cả hai giằng co trên nền nhạc tango trong suốt năm phút. Các câu hỏi tiếp theo dù câu trả lời của đội anh như thế nào thì mục tiêu của sói Huyền Trâm luôn là Hồ Quang Hiếu.

Sau vòng hai kết thúc với nhiều tiếng thở, đội Ngân Hà giành được 140 điểm, đội Bướm xuân có 40 điểm. Ảnh: JET

Vòng Đặt cược với ba câu hỏi, hai đội chơi phải bấm chuông để giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy. Câu hỏi đầu tiên, đội Ngân Hà giành quyền bấm chuông và trả lời đúng câu hỏi.

Hồ Quang Hiếu xin Phạm Huyền Trâm 100 điểm, cô nàng vì quá u mê trai đẹp đã trao tận hẳn 140 điểm, số điểm vất vả kiếm được cho đội Bướm xuân.

Nam Cường bày tỏ sự thất vọng khi đội của Hồ Quang Hiếu chiến thắng ở câu hỏi cuối cùng, giành được cúp lưu niệm của chương trình.

Chương trình Sàn đấu ngôi sao được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.