Phạm Băng Băng bị gia đình Lý Thần từ chối vì tiền?

Những tưởng họ sẽ nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn, nhưng cuối cùng, cả hai lại lựa chọn chấm dứt mối tình đẹp. Người hâm mộ của cặp đôi cảm thấy bàng hoàng và tiếc nuối khi họ đã rất gần một đám cưới cổ tích.

Gần 4 năm bên nhau, Lý Thần và Phạm Băng Băng đều hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Hai người là đại diện cho nhiều nhãn hiệu và kiếm bộn tiền nhờ việc là một đôi. Phạm Băng Băng từng tâm sự, Lý Thần cho cô cảm giác an toàn tuyệt đối. Anh là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á.

Phạm Băng Băng bị gia đình Lý Thần từ chối vì tiền? ảnh 1

Trở thành bạn trai của Phạm Băng Băng từ năm 2015, anh cũng được các nhãn hàng quan tâm, ưu ái. Phạm Băng Băng từng tuyên bố Lý Thần là người đàn ông cuối cùng cô trao gửi tình cảm khi cùng tham gia một chương trình truyền hình ở Đài Loan. Lý Thần là một trong những nam diễn viên ít scandal và có gia thế tốt. Anh là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội. Nam diễn viên họ Lý là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á

Phạm Băng Băng bị gia đình Lý Thần từ chối vì tiền? ảnh 2

Lý Thần được cho là nhắm mắt làm ngơ, nhưng sau đó vì nhiều lý do khác nhau nên anh không thể diễn được nữa. Cả hai đành chia tay trong hoà bình. Thậm chí còn có nghi vấn Phạm Băng Băng đã bí mật kết hôn với nhân vật WTJ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm