Park Woo Jin (AB6IX) cần thời gian phục hồi sau phẫu thuật

Vào ngày 16-11 vừa qua, Park Woo Jin đã bị thương và được đưa đến bệnh viện ngay sau khi sơ cứu để được điều trị và chẩn đoán chấn thương mắt cá chân. Sau đó, theo lời của bác sĩ, Park Woo Jin đã trải qua một cuộc kiểm tra và phẫu thuật. 

Hiện tại, anh đang tập trung vào nghỉ ngơi và phục hồi sau khi hoàn thành thành công ca phẫu thuật, anh dự định cần một thời gian nữa để phục hồi và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình trước khi trở lại sân khấu.

Brand new music cũng sẽ vẫn tiếp tục diễn ra trong quá trình phục hồi của Park Woo Jin, vì vậy nhóm nhạc AB6IX sẽ vẫn biểu diễn tạm thời với bốn thành viên bắt đầu từ hôm nay gồm các thành viên như Lim Young Min, Jeon Woong, Kim Dong Hyun và Lee Dae Hwi.

Đại diện nhóm AB6IX cho biết: "Nhóm sẽ thông báo chi tiết về lịch trình và chi tiết tình trạng của Park Woo Jin trong tương lai. Nhóm cũng mong nhận được sự thông cảm của người hâm mộ trong quá trình quảng bá và sự mất mát không tránh khỏi của Park Woo Jin, đồng thời cũng cám ơn những lời chúc tốt đẹp của những ai yêu mến nhóm cũng như quá trình phục hồi của Park Woo Jin.

Nhóm AB6IX hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình, chú ý sức khỏe hơn. Cám ơn người hâm mộ rất nhiều".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm