Ốc Thanh Vân tiết lộ thành tích học tập khủng khi đậu thủ khoa

Không chỉ đến hoà giải những mối hiềm khích đang tồn tại trong ngôi nhà chung của Cầu thủ nhí 2020, Ốc Thanh Vân còn có những chia sẻ chân thật về một thời tuổi trẻ không mấy suôn sẻ như mọi người thường nghĩ.

Cụ thể, Ốc Thanh Vân tiết lộ ngay từ nhỏ đã có niềm đam mê đặc biệt đến nghệ thuật và điều này cũng được mẹ cô ủng hộ khi cho đi học đàn, học hát ngay từ thuở nhỏ.

MC Ốc Thanh Vân dặn dò các cầu thủ nhí để nâng cao tinh thần khi tập luyện. Ảnh: BEE

Cũng chính điều này càng khiến mẹ nữ MC nuôi một niềm hy vọng lớn khi muốn con gái của mình nối gót cha để trở thành một giáo viên thanh nhạc, với cuộc sống yên bình, ổn định trên giảng đường. Tuy nhiên, trái với sự kì vọng đó, Ốc Thanh Vân lại muốn mình trở thành một diễn viên hơn là một cô giáo.

Lấy hết can đảm, Ốc Thanh Vân sau đó đã quyết định nói lên mong muốn của mình và đó cũng là lúc cô khiến niềm hy vọng của mẹ bị đỗ vỡ.

Thấy mẹ buồn và thất vọng, phần vì nghĩ cho người mẹ tảo tần, nuôi nấng mình, Ốc Thanh Vân vẫn quyết định thi đại học vào một trường sư phạm về thanh nhạc để cho mẹ cô vui. Song song đó, Ốc Thanh Vân cũng muốn sống với đam mê của mình bằng việc đăng kí dự thi khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Nữ MC chia sẻ: “Mẹ Ốc doạ rằng nghề diễn viên có rất nhiều cạm bẫy, nhằm khiến mình bỏ cuộc. Và cho đến khi Ốc biết tin mình đỗ thủ khoa ngành diễn viên thì lúc đó mẹ mới chấp nhận lựa chọn của Ốc. Bất ngờ một điều là thời điểm đó Ốc cũng đã đỗ thủ khoa ngành thanh nhạc”. 

Đến với Cầu thủ nhí 2020, Ốc Thanh Vân còn đóng vai trò là sứ giả hòa giải cho những mối hiềm khích, khi một học trò của HLV Nguyễn Hồng Sơn bị đồng đội xa lánh trong ngôi nhà chung.  

Ốc Thanh Vân không ngần ngại lăn xã chơi bóng cùng các cầu thủ nhỉ. Ảnh: BEE

Tại đây, Ốc Thanh Vân cũng chơi hết mình khi cùng các em nhỏ chơi bóng, không ngại bùng sìn. Đổi lại là những nụ cười hạnh phúc của các cầu thủ nhí nơi đây khi nhận được một chiếc khung thành mới toanh và thoả thích chơi bóng cùng nữ MC.

Trở lại với những trận đấu của tuần này, HLV Nguyễn Hồng Sơn đã có những bài tập thử sức các học trò trên mặt sân cát. Tại đây, tốp 13 Cầu thủ nhí 2020 đã chia đội và có trận đấu đối kháng đầu tiên tại Phú Quốc để cựu danh thủ chọn ra tốp 3 nguy hiểm.

Thành Hên, đội trưởng cầu thủ nhí bất ngờ lọt vào tốp 3 nguy hiểm, bên cạnh cầu thủ nhí Minh Tuấn và Đại Dương.

Đón xem tập 11 Cầu thủ nhí 2020 sẽ phát sóng vào lúc 15 giờ 10 chiều nay, 28-11 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm