Nữ thủ khoa trường sân khấu điện ảnh gợi cảm trước phim mới

Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1996 sẽ đóng vai Trà, một sinh viên luật thông minh nhưng mải ăn chơi, quan hệ phóng túng. Để được cứu thoát ra khỏi vụ án ma tuý, Trà chấp nhận lời đề nghị của ông Thông (NSƯT Công Lý), trở thành diễn viên trong vở kịch của Dung (Kiều Thanh đóng) để quyến rũ Thái (Ngọc Quỳnh đóng) dù biết anh đã có tổ ấm hạnh phúc.

Ở phim này, Lương Thanh không chỉ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất ở hình tượng ‘con giáp thứ 13’ mà còn có cảnh giường chiếu với nam diễn viên Ngọc Quỳnh.

Nói về danh xưng thủ khoa trường sân khấu điện ảnh, cô cho hay mình thi đậu vào đại học với điểm số cao là nhờ sự may mắn cùng nỗ lực của bản thân. Cũng như các diễn viên trẻ khác, cô mong có nhiều cơ hội để lột xác, thể hiện mình ở những dạng vai khác nhau, chứ không cần phải chứng minh danh hiệu thủ khoa. “Tôi muốn làm tốt vai diễn để đáp lại sự tin tưởng của đạo diễn Vũ Trường Khoa và nghệ sĩ Công Lý”, Lương Thanh khẳng định.

Một số hình ảnh của Lương Thanh tại buổi họp báo. 

Lương Thanh (trái) và bạn diễn. 

Cô sinh năm 1996 tại Thanh Hóa. 

Cô từng trở thành người đứng đầu trong số 600 thí sinh dự thi vào khoa Diễn viên, ĐH Sân khấu Điện ảnh, với số điểm chuyên môn là 16,8.

Sau đó nữ sinh bỗng chốc được dân mạng tìm kiếm, đồng thời bị lập hàng loạt Facebook giả mạo vì xinh đẹp.

Lý giải việc mặc quyến rũ tại buổi họp báo, Lương Thanh nói, cô chọn bộ đầm rực rỡ vì nó thể hiện đúng tính cách của nhân vật Trà trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Trong phim cô cũng trở thành "Con giáp thứ 13".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm