NSƯT Vũ Luân áp lực khi tham gia tại 'Bộ 3 siêu đẳng'

Những gương mặt xuất hiện đầu tiên trên sân khấu là bộ ba Hoàng Mèo, TiTi, Sĩ Thanh cùng chung một đội lấy tên gọi Đáng đời. Nghe tên đội có phần hơi “gắt”, MC Huỳnh Lập hỏi ra thì Hoàng Mèo giải thích sở dĩ ba anh em đặt tên đội như thế là muốn “đe” đội đối thủ.

Nghe vậy, Lê Nhân đanh đá đáp: “Thực sự bọn em đến đây với tinh thần học hỏi, không hề gây chiến luôn đó. Vậy mà bên kia chủ động kiếm chuyện vậy đó chị”.

Nói xong bộ ba Lê Nhân, Hồ Bích Trâm và Trà Ngọc đồng thanh hô tên đội mình là Đáng yêu khiến 2 MC sững sờ.  

Hoàng Mèo, TiTi, Sĩ Thanh lấy tên đội là 'Đáng đời'. Ảnh: BEE

Lê Nhân, Hồ Bích Trâm và Trà Ngọc lấy tên đội là 'Đáng yêu'. Ảnh: BEE

Bước vào vòng chơi đầu tiên, khi tiết mục biểu diễn vừa được “trình làng” thì cả hai đội chơi đều bất ngờ khi thấy NSƯT Vũ Luân xuất hiện trên sân khấu và tái hiện lại vở cải lương nổi tiếng "Bên cầu dệt lụa” cùng nghệ sĩ Khánh Tâm.

Với chất giọng ngọt ngào, từng câu vang lên đều da diết của NSƯT Vũ Luân khiến người nghe cảm động. Ảnh: BEE

Sau khi trình diễn xong tiết mục, NSƯT Vũ Luân chia sẻ: “Với vai trò là một diễn viên cải lương hát một trích đoạn kinh điển mà thế hệ đàn anh, đàn chị đã diễn rất thành công trước đó, Luân cảm thấy rất hạnh phúc khi được diễn lại nhưng trên vai lại có một gánh nặng”.

Nghe vậy, Khả Như thắc mắc rằng với một người đã có nhiều năm kinh nghiệm, đã diễn rất nhiều vở kịch lớn, để lại nhiều ấn tượng với khán giả thì đáng lẽ ra NSƯT Vũ Luân phải rất tự tin chứ tại sao lại thấy gánh nặng với lần biểu diễn này.

Trước câu hỏi của Nhả Như, Vũ Luân giải thích: “Khi anh diễn với một sân khấu nhỏ thì mình không sợ nhưng với một chương trình lớn như thế này thì mình cảm thấy rất áp lực. Giờ hai anh em diễn xong như trút được hết gánh nặng xuống”.

Khả Như bộc bạch, để có cơ hội được xem một tiết mục kinh điển mà thế hệ sau diễn lại là một niềm hạnh phúc đối với lớp nghệ sĩ trẻ hiện tại và niềm hạnh phúc đó chắc chắn sẽ lan tỏa tới với nhiều khán giả.

Đội 'Đáng yêu' tham gia thử thách của chương trình. Ảnh: BEE

Bước vào cuộc chơi, đội Đáng yêu liên tiếp bị đội Đáng đời đánh bại ở cả hai vòng một cách nhanh chóng. Trà Ngọc và Lê Nhân cũng hồn nhiên cho biết mình cũng chưa kịp cảm nhận đã không được chơi nữa.

Lê Nhân nói thêm: “Em tưởng rơi mỗi lần 1-2 trái bóng lấy thảo thôi. Tưởng đâu sẽ hỏi 10 đến 20 câu chứ mới tới câu thứ3 bọn em đã thua rồi”.

Đội Đáng đời. Ảnh: BEE

Kết thúc ba vòng chơi, đội Đáng yêu trả lời được bốn câu hỏi ở vòng cuối mang về được 3.200 điểm tương đương với 16 triệu đồng tiền thưởng. Còn đội Đáng đời giành được chiến thắng cả ba vòng mang về được 12.000 điểm, tương đương 60 triệu đồng.

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm