NSƯT Chí Trung bị đồn…nguy kịch: ‘Đứa nào bảo anh chết đấy!’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cách đây vài ngày, ở miền Nam, nghệ sĩ Quyền Linh bị đồn nguy kịch phải nằm máy thở. Miền Bắc, mới đây NSƯT Chí Trung bị đồn nguy kịch, đang được các nghệ sĩ cầu nguyện. Những tin tức trong thời gian dịch bệnh bùng phát khiến người hâm mộ lo lắng không ngớt.

NSƯT Chí Trung ôm đàn nghêu ngao hát đập tan tin đồn nguy kịch. Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể qua nay, mạng xã hội chia sẻ thông tin nhiều nghệ sĩ nghẹn ngào cầu nguyện khi nghe tin nghệ sĩ Chí Trung tình trạng trở nặng, khá nguy kịch. Không nói nhiều lời, mới đây nam nghệ sĩ đã phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân hình ảnh hiện tại cùng gửi tặng khán giả ca khúc nhỏ như một cách chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của mình.

“Đứa nào bảnh anh chết đấy”- vừa kiểm tra lại dây đàn, “Táo giao thông”- NSƯT Chí Trung vừa hài hước đặt câu hỏi.

“Chí Trung livetreams hát tặng mọi người. Các bạn ơi, hôm nay trên mạng có thông tin nghệ sĩ Chí Trung ốm yếu. Tình hình COVID đang lan truyền rất nhiều. Tôi biết mọi người rất yêu thương, chia sẻ. Nhưg mình chưa đi đâu, mình đang khoẻ lắm. Tôi livestream để những người yêu thương CHí Trung yên tâm. Tôi đang ngồi giữa Hà Nội, một chiều cuối thu đầu đông rất là đẹp!”- “Táo” Chí Trung chia sẻ.

Nghệ sĩ Quyền Linh và Ngọc Lan trong livestream làm rõ tin đồn anh và con gái nhiễm COVID, phải thở máy. Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây vài ngày, nghệ sĩ Quyền Linh cũng đã phải lên tiếng về những tin đồn bịa đặt việc anh và con gái bị nhiễm COVID phải thở máy.

Điều anh bức xúc là người thân con gái của anh cũng bị kéo vào câu chuyện câu view bất chấp. “Với Linh vô tư đi, nói gì cũng được. Chết sống là lẽ vô thường nhưng trừ con Linh ra nha. Xin mai mốt viết có gì có tâm chút xíu!”- Quyền Linh tâm sự.

Không chỉ riêng nghệ sĩ Quyền Linh, NSƯT Chí Trung mà rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng bị đồn qua đời, nguy kịch trên mạng xã hội như: Xuân Hinh, Công Lý…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm