Sao Việt tuần qua:

NSƯT Chánh Tín qua đời, Angela Phương Trinh ăn chay trọn đời

NSƯT Chánh Tín qua đời đột ngột

Diễn viên Chánh Tín của 'Ván bài lật ngửa' qua đời đột ngột

Thông tin NSƯT Chánh Tín qua đời đột ngột tại nhà riêng sáng 4-1, hưởng thọ 69 tuổi khiến giới văn nghệ sĩ và công chúng bàng hoàng.

Diễn viên Chánh Tín của 'Ván bài lật ngửa' qua đời đột ngột - ảnh 1

Ông ra đi thanh thản sau giấc ngủ đêm. Người yêu điện ảnh sẽ mãi không quên một tài tử điển trai nhất thập niên 1980 với vai chính đại tá Nguyễn Thành Luân trong phim Ván bài lật ngửa.

Nghệ sĩ tiếc thương tài tử Nguyễn Chánh Tín

Ngoài ra, ông còn là một ca sĩ chuyên hát nhạc Pháp và nhạc trữ tình. NSƯT Chánh Tín còn là người viết lời Việt cho ca khúc Tombe la neige (Tuyết rơi).

Có một ca sĩ, NSƯT Chánh Tín viết và hát lời Việt 'Tuyết rơi' - ảnh 1

Ông sống chung thủy trọn đời bên người vợ là ca sĩ Bích Trâm. Hai vợ chồng có hai người con một trai, một gái. Cả hai hát chung trên nhiều sân khấu từ những năm 1970 đến nay.

Dàn sao khủng đổ bộ chào năm mới 2020

NSƯT Chánh Tín qua đời, Angela Phương Trinh ăn chay trọn đời ảnh 5

Đêm nhạc Tạ Tình chào đón năm mới 2020 quy tụ dàn sao khủng như: Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Đào Thị Hà, Nam vương Cao Xuân Tài, Á hậu Thùy Dung, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Á hậu đại dương Đặng Thanh Ngân... tham gia. 

Đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tổ chức sự kiện NewStar cũng như ra mắt Công ty Trần Gia và Công ty Star Global Entertainment.

Tại sự kiện này, tỉ phú Hoàng Kiều đã trao số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo TP.HCM.

Đây là số tiền trích từ quỹ từ thiện nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, như lời hứa của ông Hoàng Kiều là cháu ruột của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ rằng toàn bộ số tiền bản quyền âm nhạc Hoàng Thi Thơ sau khi thu được sẽ được dùng toàn bộ cho việc từ thiện.

Angela Phương Trinh ăn chay trọn đời

Ngay ngày đầu năm mới 1-1-2020, nữ diễn viên Angela Phương Trinh từng nhiều thị phi gây bất ngờ khi cam kết ăn chay trọn đời.

Theo cô, động vật không dùng để làm đồ ăn, làm thí nghiệm, làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kỳ hình thức nào.

"Con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tâm hạnh từ bi, niềm tin sâu vào Nhân - Quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật" -  Angela Phương Trinh chia sẻ.

Xuân Lan lên xe hoa lần hai

NSƯT Chánh Tín qua đời, Angela Phương Trinh ăn chay trọn đời ảnh 10

Ngày đầu tiên của năm mới 2020, siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đám cưới bí mật lần hai tại Đà Nẵng. Cô cũng là người đầu tiên trong showbiz kết hôn mở hàng năm 2020.

Chồng Xuân Lan tên Nguyễn Ngọc Lâm, vừa là diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất, hơn cô ba tuổi. Đây là lần thứ hai Xuân Lan lên xe hoa sau hai mối tình không trọn vẹn và cô đã có một người con gái.

Mỹ Duyên mở hàng thi nhan sắc Việt

Mỹ Duyên mở hàng cuộc thi nhan sắc Việt đầu năm 2020 - ảnh 4

Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Miss Global 2019. Cô là người đầu tiên mở hàng cho nhan sắc Việt thi đấu quốc tế.

Mỹ Duyên mở hàng cuộc thi nhan sắc Việt đầu năm 2020 - ảnh 3

Người đẹp Bến Tre Nguyễn Thị Mỹ Duyên đã giới thiệu bộ trang phục mang tên Gánh quê hương do nhà thiết kế Huỳnh Huấn thực hiện.

Mỹ Duyên mở hàng cuộc thi nhan sắc Việt đầu năm 2020 - ảnh 1

Mỹ Duyên đã lên đường sang Mexico tham gia cuộc thi Miss Global 2019 năm nay diễn ra tại TP Oaxaca từ ngày 4 đến 18-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm