NSND Hoàng Dũng nói về tình hình sức khỏe của bản thân

Ngày 11-12, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam-VFC (Đài Truyền hình Việt Nam -VTV) đã công bố bộ phim truyền hình Trở về giữa yêu thương.

Trong phim NSND Hoàng Dũng vào vai Phương, sau khi về hưu, ông Phương sống gần hơn các con, có thời gian nhiều hơn, từ đó ông mới mới nhận ra cuộc sống hôn nhân, sự nghiệp của các con có rất nhiều vấn đề.

Thế nhưng, vô tình ông Phương với tâm lý muốn bao bọc, che chở con cái đến mức nhiều khi thành áp đặt với các con; rồi tự ái, tổn thương khi các con không nghe lời hay phản ứng...

Xuyên suốt các tập phim, khán giả không chỉ thấy hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đứng dậy sau vấp ngã của những người con của ông Phương mà song hành với đó còn là quá trình học cách làm cha, học cách buông tay để các con tự trưởng thành của chính ông.

NSND Hoàng Dũng vẫn tếu táo khi nói về sức khỏe của mình. Ảnh: VT

Có mặt tại buổi ra mắt phim, NSND Hoàng Dũng xuất hiện có vẻ ngoài gầy hơn nhiều, ông cũng khó khăn hơn trong việc đi lại. Điều này cũng nhận được sự quan tâm của báo giới.

Nói về sức khỏe của mình, NSND Hoàng Dũng cảm ơn sự quan tâm của báo chí và giải thích, mình vừa trải qua một trận cảm, sau đó việc đi lại của ông khó khăn hơn. Tuy nhiên, diễn viên gạo cội này vẫn dành những phút tếu táo để kể nói về sức khỏe của mình.

“Tuổi tác rồi ăn uống khó khăn hơn, cũng tiền ít hơn nên không có điều kiện để bồi dưỡng cho nên gầy hơn, với lại đạo diễn bảo vai này trông khổ khổ gầy tốt hơn nên tôi nhịn. Hơn nữa với lại gầy gầy người ta dễ động cảm”- ông hài hước nói.

Khi đề cập đến vai diễn của mình, NSND Hoàng Dũng vai diễn ông Phương trong phim cũng rất giống với ông ngoài đời, cũng là một cán bộ về hưu, chỉ khác một điều ông về hưu thì nhận nhiêu vai và đi diễn nhiều hơn nên cũng không có thời gian rỗi để suy nghĩ ba lăng nhăng.

Phim quy tụ nhiều diễn viên gạo cội. Ảnh: VT

NSND Hoàng Dũng cũng cho biết, nhân vật trong phim cũng rất giống nhiều người trong lứa tuổi của ông, phải đối mặt với nhiều sự thay đổi và nhiều mối quan hệ cần phải xử lý.

“Mâu thuẫn giữa những người tốt mới là mâu thuẫn làm cho ta đau đớn, chứ người xấu đơn giản hơn”- ông nói.

Trong phim, NSND Hoàng Dũng cũng thừa nhận khi mình vung tay tát con trai của mình (diễn viên Anh Tuấn thủ vai) đó là những cái tát rất thật, những cái tát ông dùng hết sức nặng của bàn tay để tát, ông nói tát thật đau mới là yêu thương, đó mới là đánh thật.

Bộ phim cũng quy tụ loạt diễn viên gạo cội của phim truyền hình Việt, ngoài NSND Hoàng Dũng còn có tên tuổi lớn như: NSND Minh Hằng, NSƯT Hoa Thuý, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Phương. Bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên trẻ là Việt Hoa và Anh Tuấn.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào 2 giờ trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm