Những sao Việt đánh mất hình ảnh sau ồn ào hậu ly hôn

Ồn ào với người cũ, Lâm Vinh Hải và vợ mới bị tẩy chay

Lâm Vinh Hải và dancer Lý Phương Châu chia tay nhau đã được 2,5 năm. Cuộc chia tay của họ đã từng gây bất ngờ bởi cả hai đã có 11 năm gắn bó bên nhau. Lý Phương Châu được biết đến như là một hậu phương vững chắc, người quản lý và là người trợ lý tận tâm thúc đẩy sự nghiệp của Lâm Vinh Hải. Nhưng khi Hải bắt đầu gặt hái thành công thì họ chia tay. Lâm Vinh Hải nhanh chóng có bến đỗ mới là người mẫu Linh Chi. Khán giả nghi ngờ Linh Chi là "kẻ thứ ba".

Thực hư Linh Chi có "xen ngang" vào cuộc sống trước đó của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu hay không thì chưa biết, nhưng cách xử sự của Linh Chi với vợ cũ họ Lâm khiến khán giả tức giận. Linh Chi thỉnh thoảng viết những dòng trạng thái gay gắt, khinh miệt Lý Phương Châu đăng lên facebook. 

Lâm Vinh Hải và vợ mới Linh Chi bị khán giả quay lưng vì ồn ào đấu khẩu với vợ cũ Lý Phương Châu

Trong một bài phỏng vấn, Lâm Vinh Hải cũng chia sẻ rằng vợ cũ không cho gặp con. Suốt hai năm qua, con gái anh không được ăn Tết cùng bên nội.

Sau những thông tin chĩa mũi dùi vào mình, Lý Phương Châu phản pháo. Cô cho biết chính Lâm Vinh Hải không chịu thực hiện trách nhiệm làm cha, kì kèo việc đưa tiền cấp dưỡng con từ 5 triệu/tháng xuống còn 3 triệu/tháng. Khi con về nhà Hải và Linh Chi, con gái đã nghe nhiều lời nói xấu mẹ. 

Lý Phương Châu cũng tố ngược lại chuyện mình bị Linh Chi cư xử kém văn hóa, bịa đặt. Những lời đáp trả này đã tạo làn sóng tẩy chay Lâm Vinh Hải - Linh Chi. Ngay cả bộ phim cặp đôi sắm hai vai phụ rất nhỏ là Vu quy đại náo cũng bị khán giả kêu gọi tẩy chay khiến đoàn làm phim dở khóc dở mếu.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy: Chia tay ném đá vỡ đầu nhau ra

Tháng 7-2014, Phi Thanh Vân tình cờ gặp Bảo Duy tại một quán bar ở TPHCM. Cặp đôi nhanh chóng tìm hiểu và công khai hẹn hò. Ban đầu, Phi Thanh Vân công bố Bảo Duy chưa từng lập gia đình, nhưng cư dân mạng nhanh chóng tìm được thân thế thật của Bảo Duy: Một người có vợ và hai con ở Bình Dương. Sau đó, Bảo Duy đang đơn phương ly hôn. Phi Thanh Vân bị nghi ngờ là người thứ ba. Để chứng tỏ tình yêu với nữ hoàng dao kéo, Bảo Duy đã chặt một đốt ngón tay. 

Giữa tâm bão dư luận, cả hai càng thể hiện tình yêu nồng cháy. Chỉ bốn tháng sau khi hẹn hò, họ về chung một nhà. Nhưng khi đến với nhau ồn ào thế nào thì cặp đôi này khi chia tay cũng ồn ào như vậy.

Năm 2017, cả hai thường xuyên tố nhau vô trách nhiệm trong cuộc sống chung. Bảo Duy tố Phi Thanh Vân ép anh uống thuốc lắc và quá tính toán trong tiền bạc, tài sản. Trong một lần đăng status lên facebook, anh viết: "Khi đến với nhau thì hạnh phúc vui vẻ. Khi chia tay trở mặt lẫn nhau. Tôi không phải là một diễn viên để diễn giỏi như vậy đâu...".

Phi Thanh Vân và Bảo Duy đến với nhau ồn ào và chia tay cũng ồn ào.

Phi Thanh Vân cũng phản pháo tố Bảo Duy bạo hành, ăn nói ngang ngược, cô cho rằng mình đã "nuôi ong tay áo". Cả hai ly hôn vào tháng 3-2017. Sau ly hôn, Bảo Duy nhanh chóng có tình mới. Phi Thanh Vân dần biến mất khỏi showbiz, khán giả cũng đã quá mệt mỏi với cuộc ly hôn ồn ào này.

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân tập trung vào kinh doanh, gặp nhiều trắc trở nhưng đã vượt qua được. Bảo Duy làm ăn thất bại và gặp nhiều biến cố lớn. Hy vọng qua những sóng gió, cả hai sẽ tìm được con đường bình an để đi.

Siêu mẫu Ngọc Thúy - đại gia Đức An: Kết hôn chóng vánh, ly hôn kiện cáo trường kỳ

Ngọc Thúy - đại gia Đức An quyết định kết hôn chỉ sau bảy ngày gặp gỡ. Đến với nhau chớp nhoáng, mối tình giữa đại gia và chân dài này tan vỡ chỉ sau 13 tháng chung sống. Không chỉ ly hôn, cả hai còn tranh chấp tài sản từ năm 2008 đến nay với rất nhiều vụ kiện cáo, lời qua tiếng lại.

Ngọc Thúy còn bị chồng cũ đệ đơn đòi 288 tỷ đồng. Theo ông An, đây là số tài sản ở Việt Nam ông từng cho vợ cũ đứng tên. 

Ngọc Thúy chỉ trích doanh nhân Đức An vô trách nhiệm, không chu cấp cho con theo thỏa thuận của tòa án. Cô từng viết trên trang cá nhân: "Nói chung là đến giờ này, anh ta vẫn chưa thực hiện trách nhiệm của một người cha với hai con tôi một cách đúng nghĩa. Bốn năm ông ấy không hề gặp con. Ngay cả 10 ngày có mặt ở San Jose, tôi cũng không hề nhận được lời yêu cầu được gặp bọn trẻ từ phía ông ấy. Nên nhớ không ai có thể cản trở cái quyền đó của bạn, và nhất là nó được pháp luật bảo vệ.

Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người. An à, kẻ như anh phải bị trả giá và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận".

Người mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An

Trong thời gian tranh chấp tài sản với chồng cũ, Ngọc Thúy còn phải đương đầu với những chỉ trích đến từ mẹ ruột. Mẹ cô hoàn toàn đứng về phía chồng cũ của cô, bênh vực Đức An ra mặt. Trong một lần trả lời trước truyền thông, mẹ ruột của Ngọc Thúy cho rằng cô sống buông thả, sống bằng số tài sản kếch xù có được sau cuộc hôn nhân với chồng cũ, ngược đãi bố mẹ.

Cả hai người sau đó đã có cuộc sống mới bên người mới. Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ vẫn "đá xéo" nhau trên MXH. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm