Những ‘chuyến xe thực phẩm 0 đồng’ của Hoa hậu Hoàn vũ VN mùa dịch

CEO Trần Việt Bảo Hoàng cùng dàn Hoa, Á hậu: Khánh Vân, Kim Duyên, Hoàng My, Lệ Hằng… tham gia vận chuyển những ‘Chuyến xe 0 đồng’ đến với người dân TP.HCM.

Hoa hậu Khánh Vân phân chia những phần quà và gửi tận tay các cô chú người lao động gặp khó khăn trên địa bàn thành phố. Ảnh: HHHV

Cụ thể, mới đây, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, công ty UniMedia đồng hành cùng các đơn vị tiếp tục tổ chức và thực hiện chương trình "Chuyến xe thực phẩm 0 đồng” lần thứ 7. Chương trình nhằm hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần mong phần nào san sẻ khó khăn cùng người dân thành phố.  

Ngày 12-8, toàn bộ số thực phẩm được vận chuyển đến TP.HCM. Các đại sứ chương trình là CEO Trần Việt Bảo Hoàng (Tổng giám đốc UniMedia), Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Ngọc Diễm… phân chia thực phẩm thành các phần quà và gửi đến người dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại Bình Chánh, Hóc Môn, quận 12, Thành phố Thủ Đức…

Ông Trần Việt Bảo Hoàng (Tổng giám đốc UniMedia) chia sẻ rằng, thành phố đang trải qua những ngày phòng chống dịch bệnh vô cùng căng thẳng và khó khăn.

“Tôi cho rằng các hoạt động của dự án là rất thiết thực và cần thiết với tình hình chung. Đây là cơ hội để chúng ta cùng nhau đóng góp và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng. Đồng thời cũng là sứ mệnh và trách nhiệm mà UniMedia và tổ chứcHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã hướng đến và thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua”- CEO Trần Việt Bảo Hoàng nói.

CEO Trần Việt Bảo Hoàng đồng hành cùng Chuyến xe thực phẩm 0 đồng. Ảnh: HHHV

Trước đó, đoàn đã thực hiện nhiều chuyến xe tương tự trong tháng 7-2021. Gần 6.000 phần quà (khoảng 10kg/phần) đã được những người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao đến những sinh viên khó khăn, các hộ gia đình, mái ấm trên địa bàn TP.HCM trong chuyến đi trước đó.

Lần thứ 7 này, đoàn đã vận động, quyên góp từ các mạnh thường quân tổng cộng hơn 1500 phần quà (gồm 500 thùng mì, 500 chai nước tương, 5.000 ký rau củ).

Theo đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, “Chuyến xe thực phẩm 0 đồng” là hoạt động nằm trong dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng"  được khởi xướng và thực hiện từ Hoa Hậu Ngọc Diễm, JCI Central Saigon và YBA Hồ Chí Minh. Chương trình có sự đồng hành của UniMedia và hỗ trợ từ Đoàn Thanh Niên Cộng Sản TP.HCM (Thành Đoàn TP.HCM).

Á hậu Kim Duyên cẩn thận lựa chọn chia những phần quà trước khi gửi tặng người dân. Ảnh: HHHV

Dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng” bắt đầu với mục tiêu vận động và mua thực phẩm để trao tặng bà con, người lao động đang gặp nhiều khó khăn, không có thực phẩm dự trữ trong những ngày giãn cách phòng chống dịch trên địa bàn TP.HCM.

Sau sáu đợt thực hiện thành công, chương trình đã vận động được gần 200 tấn lương thực, thực phẩm và gửi đến tận tay các bếp thiện nguyện, mái ấm tình thương, khu dân cư nghèo, khu vực bị phong tỏa, cách ly

Một số hình ảnh về chương trình ý nghĩa này:

Những người đẹp tự tay phân chia, bốc xếp chẳng kém đàn ông.

Á hậu Kim Duyên.

Á hậu Vũ Hoàng My.

CEO Trần Việt Bảo Hoàng tỉ mỉ lựa chọn chia thành những phần quà. 

Chụp ảnh cũng phải đảm bảo giãn cách an toàn.

Á hậu Hoàng My và Á hậu Lệ Hằng.

Những phần quà được hoa hậu Khánh Vân gửi đến bà con gặp hoàn cảnh khó khăn khắp nhiều quận huyện như: Bình Chánh, Hóc Môn, Quận 12, Thành phố Thủ Đức… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm