Những bức ảnh hiếm hoi thuở hẹn hò của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Cụ thể, Tăng Thanh Hà vừa đăng loạt ảnh kỷ niệm 12 năm yêu nhau với chồng trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Những bức ảnh được chia sẻ nhân kỉ niệm 12 năm yêu nhau. Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ ngắn gọn của ngọc nữ màn ảnh Việt với đại ý: “Khi chúng ta còn trẻ, Louis Nguyễn. 12 năm yêu nhau, thời gian trôi nhanh quá” nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc.   

Không khó để nhận ra, đây không phải là những bức ảnh đẹp nhất. Bố cục ảnh còn sai. Màu ảnh chưa chỉnh sửa hoàn hảo. Hà Tăng cũng chẳng trang điểm cầu kì hay khoác lên mình trang phục lộng lẫy. Louis Nguyễn thời điểm này khá gầy, không phong độ như bây giờ…

Louis Nguyễn "ngày còn trẻ". Ảnh: FBNV

Nhưng chính nụ cười, sự ngọt ngào của cặp đôi khiến những bức ảnh này thu hút người hâm mộ. Nhiều người nhận ra đây là loạt ảnh được Hà Tăng và Louis Nguyễn chụp trong chuyến du lịch châu Âu nhiều năm trước.

Tăng Thanh Hà (sinh năm 1986) là một nữ diễn viên kiêm người mẫu. Cô gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt bộ phim ấn tượng: Dốc tình, Hương Phù Sa, Vừa đi vừa khóc, Đẹp từng centimet…

Hà Tăng là người khá kiệm lời và có đời tư kín tiếng, đây là những bức ảnh thuở ban đầu hiếm hoi được người đẹp chia sẻ. Ảnh: FBNV

Cô và chồng đều là những người khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc ít khi chia sẻ về cuộc sống của mình, ít tham gia các sự kiện giải trí.

Trên trang cá nhân của mình, thi thoảng cô chia sẻ những khoảnh khắc bình dị khi tự tay chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình.

Ngày đó, Louis Nguyễn khá gầy, không phong độ như hiện tại. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm