Nhan sắc Hoa hậu Lương Thùy Linh qua điện thoại không qua chỉnh sửa

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World 2022) chính thức trở lại đường đua nhan sắc Việt thông qua họp báo khởi động tại TP. HCM sáng nay (22-12).

Tốp 3 Miss World 2022: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Tường San cùng hội ngộ và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhan sắc Việt. Đây cũng là Tốp 3 đặc biệt trong số những cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam hiện nay. Không chỉ chinh phục khán giả ở nhan sắc mà tài năng, hạnh phúc, con đường của ba người đẹp đã chọn sau khi rời cuộc thi cũng khiến người hâm mộ phải dõi theo.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World cùng các Hoa Á hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Thảo, Phương Anh... Ảnh: TIỂU VI

Lương Thuỳ Linh- Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tốp 12 tại Miss World 2019, liên tục “thống trị” hàng loạt sàn diễn thời trang đình đám nhờ chiều cao và thần thái chuẩn beauty queen. Mới đây, học trò của Lương Thuỳ Linh, Y Hạ đã xuất sắc trở thành quán quân The Next Face mùa đầu tiên.

Á hậu Kiều Loan- Tp 10 Miss Grand International 2019 giờ đây đã trở thành cái tên gây chú ý với giới truyền thông và khán giả. Kiều Loan đang dần khẳng định mình với những thành quả lao động nghệ thuật nghiêm túc: Á quân 2 cuộc thi Trời sinh một cặp và top 10 King Of Rap, giải “Thí sinh ấn tượng nhất” của The Heroes 2021... Cô nữ sinh Quảng Nam đi học bằng xe máy cà tàng năm nào giờ đã trở thành ca sĩ Lona Kiều Loan được hàng triệu người yêu mến.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh qua điện thoại "người đi đường" không qua chỉnh sửa. Ảnh: TIỂU VI

Á hậu Tường San - Tốp 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 vẫn giữ vững phong độ, là một mảng màu hấp dẫn riêng biệt trong bộ ba: Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Tường San Cô gái 16 tuổi Tường San năm nào giờ đã là bà mẹ một con. Nhan sắc ngọt ngào, hiện đại pha cổ điển của Tường San vẫn khiến hàng triệu người ‘đổ gục’.

Vậy sau ánh hào quang, sau những bức ảnh đã được trau chuốt, “phù phép”, nhan sắc Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Tường San qua điện thoại “người đi đường” không qua chỉnh sửa trông như thế nào?

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của bộ 3: Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Tường San qua điện thoại “người đi đường” không qua chỉnh sửa:

Hai NTK trang phục dân tộc Tín Thái và Khoa Lỗ là người đồng hành cùng nhiều người đẹp trên đấu trường quốc tế. Ảnh: TIỂU VI

Nhan sắc gây thương nhớ của Á hậu Tường San. Ảnh: TIỂU VI

Nhan sắc của các người đẹp qua ống kính người đi đường không qua chỉnh sửa. Ảnh: TIỂU VI

Họp báo khởi động Hoa hậu Thế giới Việt Nam tại TP.HCM sáng nay 22-12. Ảnh: TIỂU VI

Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World 2022) chính thức trở lại đường đua nhan sắc Việt. Ảnh: TIỂU VI

Á hậu Tường San ngọt ngào ngày trở lại. Ảnh: TIỂU VI

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trong thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài trứ danh. Ảnh: TIỂU VI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm