Nhã Phương thấy mình như 'ở đợ' trong phim 'Cây táo nở hoa'

Nối gót các anh chị trong gia đình Cây táo nở hoa, cô em thứ năm là Báu đã có những bật mí duyên dáng, hài hước và thú vị về bản thân trong clip giới thiệu nhân vật vừa ra mắt khán giả.

Nhã Phương trong vai Báu. Ảnh: PHP

Trong clip giới thiệu nhân vật, khán giả sẽ không nhìn thấy hình ảnh một Nhã Phương dịu dàng, nền nã, thay vào đó là nhân vật Đỗ Minh Báu "mồm loa tép nhảy" tự kể về mình.

Báu tự công nhận bản thân là phụ nữ hoàn hảo, có gu thời trang, luôn luôn xinh đẹp dễ thương, đảm đang tháo vát và tất nhiên là giỏi gấp ngàn lần bà chị song sinh khó ưa khó ở là Châu (Thúy Ngân). Báu ghét Châu đến nỗi trí nhớ của cô tự động quên đi tên của người chị song sinh.

Báu (Nhã Phương) ghét Châu (Thúy Ngân) đến nối quên luôn cả tên Thúy Ngân. 

Trong gia đình, Báu thân và cưng út Dư (Song Luân) nhất bởi Dư luôn yêu thương, nhường nhịn chị. Còn anh ba Ngà (Trương Thế Vinh).

Tuy là đồng minh của Báu, cùng thuộc team bị chị hai Hạnh (Hồng Ánh) la rầy chê trách suốt ngày, nhưng bởi vì tính hay dành ăn nên bị mất điểm trong lòng Báu.

Trương Thế Vinh trong vai Ngà.

Qua những lời chia sẻ của Báu, khán giả còn thấy ở nhân vật này tính hay ghen tị. Báu luôn nghĩ rằng anh hai (Thái Hòa) thiên vị và yêu thương Châu hơn mình. Cùng là chị em nhưng vì Châu học giỏi mà được anh hai ưu tiên dành hết tiền lo cho học đại học rồi trở thành bác sĩ.

Còn Báu lúc nhỏ phải cáng đáng việc nhà, thay anh chị chăm lo cho em út nên học hành lơ là, lớn lên không thể thành đạt bằng Châu. Báu khẳng định không có sự hy sinh của mình thì Châu sẽ không có được như ngày hôm nay.

Anh hai Thái Hòa. 

Báu vô cùng bất mãn với những lời chỉ trích là ăn bám từ chị hai và Châu, khẳng định bản thân chưa bao giờ ăn bám. Ngược lại, Báu cảm thấy mình sống như “ở đợ” trong nhà, bởi suốt lo dọn dẹp nhà cửa, cơm nước cho anh chị em.

Báu trách anh hai năm xưa đã không đầu tư đúng người đúng chỗ. Nếu được lo cho ăn học bằng Châu thì có lẽ Báu sẽ thành đạt gấp mấy lần chị và sẽ không để cho anh hai phải sống khổ cực, vất vả kiếm tiền với cái tiệm sửa xe nhỏ bé.

Tiêu chí chọn bạn trai của báu là bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền. 

Không chỉ có kịch bản thú vị và đậm tính nhân văn, Cây táo nở hoa còn cuốn hút bởi diễn xuất tài tình của những tên tuổi đang phủ sóng khắp màn ảnh truyền hình Việt: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên… Mỗi vai diễn đều mang đến một dấu ấn riêng, vô cùng ấn tượng.

Clip Nhã Phương tự tin vô đối về nhan sắc, bật công tắc "tuyên chiến" với Thúy Ngân. Nguồn: Youtube

Cây táo nở hoa sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 5-4 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm