Nhã Phương kể chuyện vào vai người làm nail mang bầu

Nhã Phương tạo được thiện cảm với ban giám hiệu nhà trường cũng như các em sinh viên khi xuất hiện trong bộ váy trắng nền nã, dịu dàng nhưng vẫn toát ra khí chất của một diễn viên đam mê với nghề và lần đầu thử sức với vai trò sản xuất để truyền lửa cho các em sinh viên sân khấu điện ảnh. 

Buổi giao diễn ra vô cùng sôi nổi, sau khi được xem phim ngắn Infill&Full set các bạn sinh viên trường sân khấu điện ảnh dành nhiều thắc mắc cho Nhã Phương và bạn thân cũng là đạo diễn phim Đào Đức Hải. Ngồi trước hàng trăm sinh viên, Nhã Phương từ tốn, nhẹ nhàng chia sẻ và truyền lửa nghề cho những đạo diễn, diễn viên tương lai của nền điện ảnh Việt Nam.

Nhã Phương tại buổi giao lưu.

Infill&Full set là phim ngắn đầu tiên mà Nhã Phương chạm ngõ với vai trò làm nhà sản xuất kiêm thủ vai nữ chính. Phim được thực hiện tại London (Anh) từ năm 2017 với thời gian, ngân sách hạn chế và không ít khó khăn. Nhã Phương chia sẻ: Phương sang Anh một tháng để học các thao tác làm móng (nail) và đều đặn mỗi ngày đều đeo bụng bầu giả đi ra đi vô để làm quen cảm giác. Mọi người xem phim ngắn thấy động tác của bà bầu dễ vậy chứ thật ra khó lắm. Chưa kể Phương vừa diễn song ngữ, vừa phải điều phối bộ phim nữa.”

Infill&Full set vừa chiến thắng hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất Phim chính kịch xuất sắc nhất tại Liên hoan phim ngắn Quốc tế Oxford (Oxford International Short Film Festival). Phim ngắn từng được chiếu tại Góc phim ngắn của Liên hoan phim Cannes (2018) và chính thức tham gia tại gần 20 liên hoan phim khắp thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm