Nguyên Vũ: 'Không được khán giả yêu thương là thất bại'

Đảm nhận vai trò MC của chương trình, ca sĩ Nguyên Vũ đánh giá đây là một trong những thử thách khó khăn dành cho cả sáu thí sinh khi phải làm cách nào đó để tái hiện chân thực những ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời của Danh ca Chế Thanh nhưng vẫn phải toát lên chất riêng biệt của bản thân.

Bên cạnh đó, Nguyên Vũ còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh khi chứng kiến những thành công và sự yêu mến của rất nhiều khán giả dành cho Chế Thanh.

Nam ca sĩ cho rằng những thành quả đáng quý này là minh chứng cho sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nhiệt tình, chân chính và luôn luôn tôn trọng người hâm mộ của “Ông hoàng mưa bụi” Chế Thanh.

Ca sĩ Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả từ lâu đã hình thành nên sợi dây gắn kết không thể tách rời. Thế nhưng, dạo gần đây có một số nghệ sĩ lại có những phát ngôn kém tinh tế và tỏ ra coi thường mối quan hệ ấy, tạo nên một cuộc tranh cãi nảy lửa về việc “khán giả không nuôi nghệ sĩ”.

Nguyên Vũ là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong showbiz, anh chia sẻ quan điểm cá nhân trước phát ngôn nhạy cảm này.

Cụ thể, anh cho rằng với bản thân khi bước chân vào con đường nghệ thuật là bằng sự yêu thích và đam mê với nghề nhưng người đã chắp cánh cho ước mơ trở thành nghệ sĩ được bay cao chính bởi quý khán giả.

Nhờ sự yêu mến chân thành ấy đã nuôi dưỡng cái tên Nguyên Vũ hàng ngày, hàng giờ và đó cũng là nguồn động lực to lớn khiến anh luôn hãnh diện, tự hào với nghề mà mình đã chọn.

Nguyên Vũ luôn ý thức gìn giữ danh tiếng mà công chúng đã mang tới cho mình. Ảnh: JET

Hơn hết, tình cảm từ công chúng giúp Nguyên Vũ luôn vững bước đi đến cùng con đường nghệ thuật đầy chông gai dù đôi lần cũng mệt mỏi, nản chí muốn bỏ cuộc.

“Nguyên Vũ xin chân thành cảm ơn những điều trân quý mà khán giả từ già trẻ lớn bé đã dành cho Vũ trong suốt hơn 30 năm qua. Đương nhiên sẽ có người yêu và người ghét nhưng tất cả đều là sự quan tâm mà công chúng đã ưu ái dành cho Vũ và Vũ biết ơn vì điều đó”- nam ca sĩ bộc bạch.

Nếu người làm nghệ thuật mà không có sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả thì đó là một thất bại. Bởi vậy, khi đã có danh tiếng, Nguyên Vũ luôn ý thức giữ gìn, hành động nào cũng phải suy nghĩ và tính toán chừng mực để bảo vệ cái tên Nguyên Vũ đã được người hâm mộ yêu thương trong nhiều năm qua.

Nguyên Vũ và hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: JET

Bên cạnh những nhìn nhận theo con mắt của một giám khảo sắc đẹp, Nguyên Vũ cũng dành nhiều lời khen cho tinh thần thi đấu và phong cách thời trang mãn nhãn và đầy ý nghĩa của Khánh Vân.

Anh cho rằng người đẹp đã hoàn thành tốt cuộc thi trong khả năng của bản thân và giúp Việt Nam giữ vững chuỗi lọt top ba năm liên tiếp. 

Tập 7 Hãy nghe tôi hát 2021 được phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 20-5 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.