Nguyên Vũ đầu tư gần 300 triệu đồng chỉ để làm MC

Nhắc tới chương trình Hãy nghe tôi hát, hẳn khán giả đã quá quen thuộc qua bảy năm phát sóng thành công với ba phiên bản đa dạng như phiên bản Danh ca (bốn mùa), phiên bản Nhạc sĩ chủ đề (hai mùa) và phiên bản Nhí (một mùa).

Với mùa thứ năm này, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ thí sinh cùng các giám khảo và khách mời đều là nghệ sĩ nổi tiếng. Những ca khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi của nhiều danh ca nổi tiếng sẽ được các ca sĩ trẻ thể hiện lại theo cách riêng của mình, mới lạ, trẻ trung và đậm dấu ấn cá nhân.

MC ca sĩ Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Đồng hành với Hãy nghe tôi hát mùa thứ năm chính là MC, ca sĩ Nguyên Vũ, một gương mặt vô cùng quen thuộc của chương trình. Với màn tái xuất này, anh cảm thấy vô cùng hào hứng và vinh dự khi được tiếp tục đồng hành cùng “gia đình” Hãy nghe tôi hát.

Đặc biệt hơn nữa, với phiên bản Danh ca, MC Nguyên Vũ mong muốn thấy được sự mới mẻ cùng bản lĩnh của các thí sinh khi thể hiện lại những bài hát bất hủ được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu thích.

MC Nguyên Vũ còn tiết lộ thêm để chuẩn bị cho Hãy nghe tôi hát 2021, anh đã mạnh tay “chơi lớn” khi chi gần 300 triệu cho phần trang phục từ quần áo đến phụ kiện đi kèm, với số lượng vest lên tới gần 20 bộ cho tổng cộng bảy vòng thi.

Việc Nguyên Vũ tiếp tục đồng hành ở vị trí MC không chỉ vì tình yêu anh dành cho chương trình Hãy nghe tôi hát mà còn bởi việc anh được thưởng thức tài năng của các giọng ca trẻ.

Dàn trang phục "khủng" của MC Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Bên cạnh MC, giám khảo chính quyền lực xuất hiện xuyên suốt mùa thi thứ năm này chính là danh ca Thái Châu.

Tương tự như MC Nguyên Vũ, danh ca Thái Châu cũng có sự hào hứng xen lẫn tò mò về những đổi mới của Hãy nghe tôi hát 2021 từ sân khấu, ý tưởng tiết mục hay dàn thí sinh trẻ năm nay.

Danh ca Thái Châu. Ảnh: JET

Ngoài ra, theo như chia sẻ của nam danh ca, đây cũng là dịp hiếm có để anh được “truyền lửa nghề” tới thế hệ đàn em, đồng thời học hỏi thêm những điều văn minh, hiện đại từ các bạn.

Chương trình Hãy nghe tôi hát tập 1 phát sóng vào lúc 21 giờ  thứ năm ngày 8-4, trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm